Xạ Đạn Anh Hùng Truyện - gMO đa nền trước game KPAH nhất tại VN

Theo tìm hiểu của Game thủ,Xạ Đạn Anh Hùng Truyệnthuộc loại thể gMO bắn súng canh tọa độ, có tên tiếng Anh làShooting Herodo Rhombic Studio (Trung Quốc) phát triển. Sản phẩm hiện đã thuộc về tay của NPH CMN Online.

Với bối cảnh dựa vào thời đại Viking chuyên săn bắt, hái lượm cùng những lời nguyền thần,Game khí phách anh hùng KPAHsản phẩm đưa người chơi trở về thời đồ đá, hóa thân thành những chiến binh tìm sách trường thọ, cứu nạn dân lành.

So với 2 gMO cùng thể loại làiGaTeen Teenđã ra mắt trước đó,kpah 148Xạ Đạn Anh Hùng Truyệnhầu như chơi có sự dị biệt về lối chơi. Game không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹGame khí phách anh hùng KPAHnăng từ người chơi, nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là thiết lập tọa độ bắn trong thời gian nhất quyết, chọn loại đạn, tính hướng gió và bắn tiến côngkpahđối phương.

Theo thông tin từ NSX, kho trang bị, vũ khíGame khí phách anh hùng KPAHvà hỗn tạp trang bị của game khá phong phú với hơn 600.000 loại, giúp game thủ được thoải mái chọn lọc cho các toan tính chiến thuật của mình.

Hình ảnh đồ họa củaXạ Đạn Anh Hùng Truyệntheo phong cách đơn giản chứ không chuốt kỹ về mặt chi tiết nhưiGahayTeen Teen.

Mộtgame kpahtrong những sự vượt trội đáng chú ý nhất củaXạ Đạn Anh Hùng Truyệnso với các gMO trên thị trường hiện thời là khả năng tương trợ đa nền. Game cho phép game thủ chơi trên di động hoặc duyệt một client mini được cài đặt trên máy tính. Tuốt luốt dữ liệu sẽ được đồng bộ quaGame khí phách anh hùng KPAHđám mây khi chơi trên cả 2 nền tảng này. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi trên di động có thể thi đấu trực tiếp với người chơi trên PC cùng chung server.

Trò chơi dự định mở cửa trong tháng 10 này với phiên bản cho Android, iOS và PC. Hiện tại, tên Việt hóa của sảntai game kpahphẩm trênGame khí phách anh hùng KPAHchưa được nhà phát hành CMN Online công bố.

* Một số hình ảnh khác của game

Nguồn:Game khí phách anh hùng KPAHhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/10/xa-anh-hung-game-kpah-truyen-gmo-nen.Html