Cuộc sống ấm áp qua cái nhìn của một cô gái trước tết 2014

Lần đầu tiên trong cuộc sống của tôi như tôi nhìn vào năm được đến một kết thúc hạnh phúc tôi nhìn lại cuộc sống của tôi và điều đầu tiên xảy ra với tôi là sự đánh giá của tôi về quơ những người đã tức giận tôi ra trong quá khứ. Hmm, " cô ấy điên " Tôi nghe bạn nói ? Tốt trong quá khứ tôi sẽ đồng ý với tuyên bố đó. Nhưng hiện, tôi biết rằng đây là cách tốt nhất để cảm nhận. Tôi không cố để cảm thấy hàm ơn , tôi chỉ là đánh giá cao . Trong quá cố khi tôi nhìn vào quờ quạng những người đã gây ra cho tôi đau , tôi đã tức giận và bực bõ về phía họ và hồ hết cáctin nhan tet 2014bạn , đọc thân thương , nếu bạn biết câutin nhan chuc tetchuyện của tôi sẽ đồng ý rằng tôi đã có một lý do để nổi giận với họ . Nhưng hiện nay , tôi cảm thấy đánh giá sâu sắc và đúng với những người đó. Bạn đang hỏi tại sao ? Bạn có suy nghĩ tôi đã đi ắt các đạo và lập dị ? Tôi cũng cảm thấy hết thảy những gì đã xảy ra là tôi nhìn thấy thế giới như thế nào nó thực thụ là .

Tôi biết trên thế giới có những điều mà tôi hài lòng và có những điều không chấp thuận tôi và tôi tự do chọn lựatin nhan chuc tetlàm thế nào tôi cảm thấy quơ của nó . Tôi đã biết rằng trong một thời kì hiện và nó cảm thấy như vậy tốt. Tôi đã luyện tập cảm giác tốt trong mọi tình huống và tôi tin rằng tôi đã rất thành công cuộc sống do đó xót thương hơn bao giờ hết . Phía ảnh hưởng đến cảm giác tốt là trường hợp trong thế giới của tôi được đề đạt những điều ráo trọi trở lại với tôi , do vậy tôi đang tận hưởng cuộc sống nhiều hơn và chọn để cảm thấy tốt về điều đó và những thứ đáng yêu hơn đến và tôi đánh giá cao họ và trên và trên .

Có một phần của cuộc sống và dù rằng đó là kinh nghiệm của những kinh nghiệm tương phản hoặc không mong muốn . Trong dĩ vãng tôi đã đẩy chống lại những kinh nghiệmtin nhan chuc tetvới một lực lớn cố kỉnh để tiêu diệt chúng. Hiện thời, tôi nhận ra đó là bởi vì những kinh nghiệm , tôi tạo ra một mong muốn cho trái ngược với những kinh nghiệm và khi tôi trong sự kết liên với niềm vui và sự đánh giá cao , những điều mà tôi đã muốn , mô tả trong cuộc sống của tôi mạnh mẽ hơn . Cho nên, bạn thấy, không ít phiền phức , sự oán giận , sự giận dữ , nỗi đau mà tôi cảm thấy do có một số người trong cuộc sống của tôi chỉ có một mong muốn thúc đẩy hơn cho kinh nghiệm tuyệt trần và đó là một điều sạch .

Khi tôi có sự tuyển lựa để tạo ra một mong muốn và tôi làm, và tôi có sự lựa chọn để đi vào sự kết liên với mong muốn rằng bằng cảm giác tốt về những điều vàtin nhan chuc tettôi làm, sau đó những điều mà làm cho tôi để tạo ra những thèm muốn lớn hơn đang đích thực giúp tôi sống một cuộc sống tốt hơn . Âm thanh điên ? Tốt khi bạn hiểu rằng quờ chúng ta có sự lựa chọn để cảm thấy tốt hay không cảm thấy tốt ở bất kỳ thời khắc trong thời kì và vũ trụ thông qua Luật Of Thu hút tạo ra ham muốn của chúng tôi sau đó nó rất dễ dàng để đánh giá cao những người đã giúp bạn tạo ra những thèm muốn thật sự mạnh mẽ .

Nên, vào ngày rút cục của năm tốt nhất của cuộc sống của tôi, tôi muốn gửi bó hoa lớn tuyệt để tất thảy mọi người trong cuộc sống của tôi mà gây ra đau đớn của tôi và nói với họ rằng nếu nótin nhan chuc tetkhông được cho bạn , tôi sẽ không có một thời kì nhẵn, rất cảm ơn bạn .

Tôi biết tôi là người sáng tạo ra thế giới của tôi như là độc giả thân yêu và tôi muốn cả thảy những điều sạch và những điều đích thực khó chịu quá trong năm 2009 , do đó bạn có thể làm rõ toàn bộ những điều bạn muốn và gửi đơn đặt hàng của bạn giảm đến vũ trụ , cho một khi nó được gửi đi, nó sẽ được gửi đến bạn nếu bạn đánh giá cao bạn đang ở đâu và vui vẻ mong muốn những gì ở phía trước. Vì Luật Of Thu hút , vũ trụ phải đề đạt lại cho bạn những gì bạn đặt sự để ý của bạn vào để tận hưởng quơ và có một ráo năm 2009, mụn cóc và sờ soạng.

Nhiều tình yêu và sự đánh giá cao

Gaynor là mê say trợ giúp mọi người đạt được niềm say mê của họ. Với hơn 25 năm nghiên cứu phát triển cá nhân chủ nghĩa và kiến thức kinh dinh rộng lớn Gaynortin nhan chuc tetđược trang bị để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp , giám đốc điều hành và nhân viên như nhau.

Doanh nghiệp có thể đạt được lợi nhuận lớn hơn, tăng năng suất, giảm vắng mặt, xây dựng hàng ngũ mạnh mẽ hơn và nhiệt liệt hơn, giữ được nhân viên có tay nghề, vấn rất loại sau khi nhân viên và nhiều hơn nữa , khi họ giới thiệu các kỹ thuật Gaynor cung cấp .

Cá nhân chủ nghĩa có thể đạt được tăng sự tự tín, tăng khả năng giao tế và truyền thông, giảm bao tay, rõ ràng hơn khi phải đối mặt với những thách thức của cuộc sống, một cảm giác hướng và mục đích , nhiều nhựa sống và niềm ham cho cuộc sống cộng với một cảm giác bình an và thoả nguyện .

Theo nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2013/12/26/tinh-yeu-dep-voi-tin-nhan-chuc-free-tet-2014/