Trò chuyện cùng nữ game game mobile thủ iGà xinh đẹp, dạt dào tình cảm

Bang hội luôn là chức năng hấp dẫn nhất trong webtai game. Với iGà cũng vậy, cộng đồng iGà ngày một đông đảo với số lượng các bang hội lên đến hàng trăm bang. Đây cũng là cầu nối gắn kết các xạ thủ của game để đưa iGà trở thành cộng đồng kết đoàn và đông đảo nhất gMO.

Gần đây, cư dân iGà đang rất xúc động với một đoạn tâm sự của nữ game thủ xinh đẹp Bang Red Dragon – Top 1 trong game. Cùng lắng tai và chia sẻ để hiểu thêm đời sống ý thức các bang hội trong iGà .


Cùngwaptai gamegặp gỡ chủ nhân xinh đẹp của những dòng tâm tình rất “ngọtavatarngào” này, cũng là đại diện cho hàng nghìn game thủ iGàavatarnói lên cảm tưởng của bản thân từ khi bước chân vào thế giới game nhưng lại tìm được cho mình những người bạn tri kỉ ngoài đời thực.

Chào bạn, bạn có thể giới thiệu một tẹo về bản thân được không?


Mình là Ngọc, hiện tại mình đang là sinh viên năm cuối tại khoa quốc tế đại học Quốc Gia Hà Nội. Trong bang mình được các bạn ấy bầu làm phó bang chủ đó vì mình hay đại diện cho bang tham dự các sự kiện game đó - hì hì.


tải gamevẻ như bạn là một nữ bang phó  rất năng nổ và nhiệt liệt với bang, bạn có thể san sẻ cơ duyên nào bạn đến với iGà không? Bạn có ấn tượng gì về iGà khi lần đầu vào game?


Mình chơi iGà được khoảng nửa năm rồi. Ấn tượng của mình vs iGà là nhântai gametải gamejavahttp://taive.Netvật chibi rất dễ thương, và có   wap tai gametham khảo ở đâythể kết giao được với nhiều bạn mới ở trong game, chính iGà đã giúp mình có thêm rất nhiều anh   wap tai gameread morechị em ngoài đời nữa đó !

Được biết Bang hội của bạn rất mạnh, Top đầu trong game, những người trong bang đều là bạn bè của bạn chứ? Bí quyết nào giúp bang của bạn lớn mạnh như vậy?


Những ngườiavatarhttp://hackavatar.Mobitai game javatrong bang tớ ở nhiều vùng miền khác nhau trong nước hoặc nước ngoài nhưng mục đích chung của tớ và mọi người trong bang đều là xây dựng bang luôn kết đoàn vui vẻ và chơi game lành mạnh. Đặc biệt là chúng tớ không phân biệt chức vụ trong bang đâu nhé, cứ vào bang là đều là anh chị em với nhau rồi ý.


Các thành viên trong bang hội của bạn có hay liền tù tù offline,tai gamegiao lưu không? Các hoạt động giao lưu là gì?


Thành viên trong bang tớ tổ chức offline khoảng 2 tháng 1 lần. Sắp tới ngày 12.10 chúngtai gametớ lại tổ chức off ở 2 miền Nam và bắc để các mem trong bang có thể gặp gỡ giao lưu với nhau để hiểu nhau và đoàn kết hơn.


Vậy   tai game javaở đâytai gamechi tiết tham khảokỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn và bang hội khi chơi iGà là gì?


Kỉtải gameniệm của chúng tớ thì có rất nhiều, nhưng đặc biệt là lần offlinetai gameđầu tiên chúng tớ mới gặp nhau đã có những điều thích thú và rất vui . Và từ những người xa lạ chúng tớ đã như 1 gia đình, các thành viên trong bang hội hòa đồng,   avatartham khảo ở đâycởi mở, đoàn kết trong mỗi lần bang hội chiến nhé. Đặc biệt Bang tớ là Bang đầu tiên up cấp 9 đó hihi (tự khoe).


Cám ơn Ngọc về những san sẻ rất thành thật, chúc bạn và bang hội ngày một đoàn kết và lớn mạnh nhé!

Landingpage:http://iga.Soha.Vn/landing-page/

Fanpage:http://www.Facebook.Com/gameiga

Nguồn: gamek.Vn

Link: http://gamek.Vn/mobile-social/tro-chuyen-cung-nu-game-thu-iga-xinh-dep-dat-dao-tinh-cam-20131010102112606.Chn