Tải Camera 360 Ultimate –phần mềm chụp ảnh đẹp nhất

Tai Camera 360 Ultimate

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy ảnh với nhiều tính năng hấp dẫn cùng với chiếc điện thoại thông minh của mình không, hãy khám phá  camera360 Ultimate.

Ứng dụng chụp ảnh bạn tha hồ chụp ảnh ở mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại của mình. Hãy tai Camera360 - Ứng dụng chụp ảnh để trở thành một tay săn ảnh đi nào! Camera 360 hiện đang là 1 trong những ứng dụng chụp ảnh đa dạng và có chất lượng tốt nhất được tải và sử dụng bởi hơn 90 triệu người dùng trên khắp thế giới.

tai phan mem camera 360

down Tải camera 360 miễn phí tại đây ( 159.869 lượt tải )

Camera360 Ultimate được thiết kế với 6 kiểu chụp khác nhau với rất nhiều hiệu ứng cho người dùng lựa chọn. tai camera 360Camera360 Ultimate với 06 chế độ chụp là: Effect, Scenery, Funny, Tilt-shift, Colour-shift và Normal. Trong mỗi chế độ chụp bạn có nhiều lựa chọn về hiệu ứng và có thể thiết lập thông số cho từng hiệu ứng giúp khi chụp đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể lưu và chia sẻ những bức ảnh của mình với độ phân giải lên tới 2000 px nhờ vào dịch vụ Cloud...
tai-Camera-360-Ultimate

tai camera 360 cho dien thoai

Hiệu ứng hình ảnh bao gồm enhance, magic skin, light color, …tha hồ cho bạn chọn lựa để làm cho bức ảnh của mình thêm đẹp, thêm độc đáo, hệ thống chức năng được tối ưu hóa, dễ dàng chuyển tiếp giữa Effects và Scenes, bổ sung 6 chế độ chụp chính, tốc độ phản hồi nhanh hơn, chụp ảnh hẹn giờ.
Camera-360-Ultimate

tai phan mem camera 360

tai phan mem Camera 360 còn hỗ trợ chế độ tự động, bạn có thể hẹn giờ chụp với khoảng thời gian mặc định trước như: 5 giây, 10 giây, 15 giây, chế độ đèn flash, …và còn nhiều chế độ khác. Nào, hãy camera 360 độ về điện thoại và tha hồ khám phá nhé. Được nghiên cứu, phát triển và cải tiến dựa vào phản ứng tích cực của cộng đồng người sử dụng, phiên bản mới nhất của Camera360 hiện đang là 4.0, với giao diện hoàn toàn khác.
Hãy cài đặt tai Camera360 ve dien thoai cho điện thoại của bạn để thỏa sức sáng tạo và đam mê cùng thế giới hình ảnh. Đặc biệt Camera360 Ultimate còn hỗ trợ bạn chia sẻ những bức ảnh đẹp trên mạng xã hội nữa đấy. Hãy nhanh tay mang cả thế giới hình ảnh thu nhỏ vào điện thoại của mình đi nhé.

Camera360 Ultimate  phiên bản 4.0, có yêu cầu đối với android 2.2 and up tại taicamera360.wordpress.com