Microsoft đối phó nhất thời với Google vụ YouTube

tai youtube

Phần mềm  youtube  cho dien thoai

Microsoft không tìm được ngônphan mem youtubengữ chung với Google vụ YouTube. (Nguồn: The Verge)


Theo đó, thay vì cung cấp phần mềm chuyên dụng như trước, Microsoft sẽ chuyển hướng người dùng tới trang web YouTube di động.
Thời kì qua, Google đã liên tục tấn công Microsoft bằng việc khóa ứng dụng YouTube trên Windows Phone trong nhiều tháng, với cáo buộc Microsoft tự phát triển phần mềm này và vi phạm điều khoản dùng, khi “gã đồ sộ phần mềm” bổ sung tính năng chặn lăng xê trên video YouTube.

Tải youtube cho điện thoại


Dù rằng 2 bên đã hứa hẹn sẽ kết hợp để giải quyết các dị biệt, Google lại thêm một lần nữa chặn áptai phan mem youtubedụng YouTube của Microsoft vào tháng Tám vừa qua, và kể từ đó chưa có thông báo tích cực nào về tiến trình thương thuyết của 2 hãng công nghệ khổng lồ này.
Với việc ứngyoutubephó bằng vận dụng YouTube mới nói trên, Microsoft đang chotai youtubethấy họ và Google vẫn chưa tìm được ngôn ngữ chung để có một phần mềm YouTube chuyên dụng vừa ý 2 bên cho nền tảng Windows Phone./.

Văn Hưng (Vietnam+)

tải phần mềm youtube

Nguồn:gameavatar24h.Com

Link:http://gameavatar24h.Com/microsoft-doi-pho-tro-thoi-voi-google-vu-tai-nhac-youtube.Html

YouTube Downloader là phần mềm dẻo tặng phép bạn chuyển vận video từ bỏ YouTube, Facebook, Google Video, Yahoo Video và có trang san sớt video khác.Ngoại giả YouTube Downloader còn hỗ trợ dời trố định thể video đơn cách dễ dàng.

Bạn chỉ cần đeo URL mực tàu video ra giao diện cụm từ YouTube Downloader, sau đó nhận nútOK, chương đệ trình sẽ vận chuyển về tức khắc video cơ mà bạn cần.

YouTube Downloader đang lắm dạng hỗ trợ dời đánh tráo danh thiếp video nổi tương xứng chạy trên cạc buồn bị như Ipod, Iphone, PSP, Cell Phone, Windows Media, XVid và MP3.