Loạt mỹ phẩm Giáng Sinh của Chanel: nhãi con và lấp lánh

Vẫn với những nét đặc trưng của Chanel nhưng lọ sơn móng tay Le Vernis lần này gây ấn tượng bởi gam màu đỏ tươi (khác với gam màu đỏ đậm trước đó). Thêm nữa, vẻ đẹp của đàn bà sẽ khó hoàncâu chúc giáng sinhthiện nếu thiếu đi son môi, nên, Chanel cũng mang đến trong BST này những thỏi son với hai gam màu để tuyển lựa: hồng thẫm và hồng phấn. Dòng sơn móng tay Le Vernis được phối hợp với son đỏ đậm Rouge Allure Velvet La Precieuse sẽ tạo nên một vẻ đẹp ma lanh, đầy nhựa sống. Hay nếu dùng chúng với loại son đỏ tía La Desiree thì nó lại mang đến sức hút bởi sự gởi cảm, hấp dẫn đầy mê hoặc. Còn nếu đi với dòng Rouge Allure Radieuse, sự ngọt ngào, nữ tính là những gì những thỏinhung cau chuc giang sinh hay nhatson mang lại.

Phấnnhung loi chuc giang sinh haymắt Ombrescâu chúc giáng sinhMatellassees de Chanel trong BST có một loạt những màu sắc khác nhau, nó sẽ giúp đôi mắt phái đẹp trở thành long lanh hơn hay tạo kiểu khói hoàn hảo. Đặc điểm nổi trội của bộ phấn mắt gồm 5 gam màu này là sự pha trộn giữa các màu, chả hạn như phối hợp màu be với màu đồng và màucâu chúc giáng sinhtím mận có thể tạo nên một sức hút sạch.

Đặcnhung loi chuc giang sinhbiệt, Chanel đã cho ra mắt hai bản giới hạn: bút kẻ mắt màucâu chúc giáng sinhđồng - rất hợp khi được dùng với màu phấn mắt phía trên hay mascara Cils Scintillants và phấn phủ Poudre Universelle Libre - làn da của bạn trở nên sáng hơn nhờ chiết xuất từ châu vàng và đồng.

Xemcâu chúc giáng sinhthêm thông tin về các sản phẩm kháctại đây.

NDH - Nguồn: Chanel

Nguồn:http://tinnhangiangsinh2013.Blogspot.Com/2013/10/loat-my-pham-nhung-loi-chuc-giang-sinh.Html