Phong Vân Truyền Kỳ ngũ đế 148 tiếp chuyện tung chiêu

PhongVân Truyền Kỳ

Theo đó, từ ngày 2/10 đến 13/10, khi tham gia bình chọn 5 sao choPhongVân Truyền Kỳtrên Google Play, người chơi sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ ban điều hành trò chơi.

"Vote 5 sao - Ào ào code khủng"

Cụ thể, tất thảy gamergame ngũ đếvote thành công 5 sao choPhongVân Truyền Kỳ(đượcgame ngũ đếghi nhận qua thông tin phong van truyen ky để lại gồm nội dung comment, số ID nhân vật, server) sẽ nhận được lá, vé cường hóa, thẩm định, rương phòng cụ trị giá khoảng 25.000 đồng. Bên cạnh đó, người chơi có comment hay, hí hước và ý nghĩa còn có nhịp nhận thêm các giải thưởng giá trị cao và thiếu gì "hàng độc".

Bướcgame ngũ đếvào Open Beta từ ngày 26/9,PhongVân Truyền Kỳlà một trong những gMO có phong cách mới lạ và nhiều điểm đặc trưng như nhân vật được chia theo hai tuyến Đông - Tây, kho vật phẩm khổng lồ lên đến hàng nghìn món, tính năng up avarta bằng hình người chơi link thẳng đến facebook, PK thả ga trên mọi bản đồ.

Game chạy được trên tất tật các nến tảng di động từ S40, S60, Android, iOS. Sau gần 1 tuần Open Beta, lượng người dự khá lớn và hầu như chưa gặp phải vấn đề gì quá lớn trong game. phong vân truyền kỳ game ngũ đếTrong quý IV/2013,PhongVân Truyền Kỳsẽ tiếp chuyện cập nhật các hàng loạt các tính năng và đặc biệt là phiên bản mới với nhiều điểm hấp dẫn.

Bên cạnh đó, máy chủ mới Hùng Bá cũng mang đến hàng loạt sự kiện hấp dẫn cho game thủ gồm "Có nạp có quà, Quà đăng nhập, game phong van truyen ky Quà tân thủ, Khảm đá…". Ngoài các phần quà mặc định từ hệ thống khi nhân vật đạt đến những cấp độ nhất thiết, khi chạm đến các mốc level 15, 25, 35 người chơi sẽ nhận được phần thưởng đặc biệtgame ngũ đếtừPhong Vân Truyền Kỳ. Thêm một ưu đãi khác dành cho người chơi là nạp thẻ vào game người chơi được nhận gói Quà nạp tiền với nhiều vật phẩm đang "hot" nhất bây giờ.

Chào sân gMO Việt vào ngày 26/9 trên Java và Android,Phong Vân Truyền Kỳđã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ. Sau thời kì thí nghiệm, CMN Online đã quyết định ra mắt phiên bản củagió mây Truyền Kỳtrên iOS nhằm mau chóng "phủ sóng" rộng rãi ở thị trường Việt.

Minh Trí

Nguồn: taive.Net