Lỗ hổng trên Viber cho phép truy cập vào tai game trieu phu điện thoại

Hình minh họa. Ảnh: Bkav

 viber  muốn đẩy mạnh thị trường Việt Nam

Các chuyên gia công ty an ninh mạng Bkav đã phát hiện lỗ hổng cho phép kẻ gian truy cập và giành quyền kiểm soát hoàn toàn các điện thoại sử dụng hệ điềugame ai là triệu phú onlinehành Android (Samsung, Sony, HTC...) Có cài đặt Viber, dù máy đã được khóa.

Viber là một vận dụngvibergame ai là triệu phú onlineOTT (over-the-top) cho điện thoại di động, cho phép nhắn nhe, gọi điện miễn phí khi có kết nối internet.

Theo thông tin mà ông Talmon Marco, giám đốc điều hành Viber, cung cấp với báo giới vào tháng trước thì Viber đang có khoảng 4 triệu người dùng tại Việt Nam, và hiện có lượng người dùng tai viber lớn nhất trong các phần mềm rưa rứa.

Tuy nhiên, hiện chưa có thống kê nào cho thấy có bao lăm người dùng Viber tại Việt Nam phê duyệt điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và bao lăm người dùng trên hệ điều hành iOS của điện thoại iPhone.

Theo Bkav, phá hoang lỗ hổng trên Viber để vượt qua màn hình khóa của các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android rất đơngame ai là triệu phú onlinegiản. Tuy nhiên đối với mỗi dòng máy, phương thức khẩn hoang có khác nhau đôi chút. Nhưng về căn bản, chỉ cần vài thao tác với tin nhắn của Viber, kết hợp cùng download viber một số thủ thuật nhỏ  tai viber cho nokia  như dùng Notification Bar (thanh thông báo) của điệngame ai là triệu phú onlinethoại để gửi tin nhắn Viber cho đối tượng định tiến công. Và qua đó kẻ tiến công có thể truy cập vào thiết bị di động và tai viber cho android sử dụng mọi ứng dụng, tính năng trên điện thoại giống như chủ nhân của máy (clip mô phỏng có tại:game ai là triệu phú onlinehttp://www.Youtube.Com/user/BkavCorp?feature=watch).

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc bộ phận an ninh mạng của Bkav, phân tách: “Cách Viber xử lý popup (cửa sổ hiển thị nội dung tóm tắt của tin nhắn) để đưa ra ngoài màn hình khóa không phải là cách làm thường nhật. Dẫn tới việc không kiểm soát được logic lập trình và gây ra lỗ hổng. Sự hiểm nguy của loại lỗ hổng này là kẻ xấu có thể cài đặt các phần mềm nghe lén, điệp báo viên lên điện thoại hoặc móc túi dữ liệu mà người dùng không hề hay biết.

Được biết, Viber đã công nhận lỗi này và đang tiến hành khắc phục. Trong khi nhà sản xuất chưa đưa ra bản vá chính thức sửa lỗi này, Bkav khuyến cáogame ai là triệu phú onlinengười dùng điện thoại di động không nên để người khác dùng điện thoại. Đồng thời, nên trực tính theo dõi thông báo để cập nhật bản vá lỗi ngay khi được Viber đưa ra.

Nguồn: www.Thesaigontimes.Vn

Link: http://www.Thesaigontimes.Vn/home/congnghe/muonneo/95662/

Không cần ngồi trước máy thu hình hàng tuần để theo dõi game show “ Ai là triệu phú “ giờ đây bạn có thể tận hưởng cảm giác của người chơi ngay trên điện thoại của mình vớiGame Ai Là Triệu Phúcho di động hoàn toàn miễn phí.

Game Ai là triệu phú giao diện đẹp

Với số lượng câu hỏi rât nhiều (sẽ không bị lặp lại câu hỏi sau nhiều lần chơi) các câu hỏi ở rât nhiều lĩnh vực khác nhau, thông tin , giải trí , kinh tế , thể thao, văn chương, nghệ thuật …….Bạn cũng có 4 sự viện trợ đắc lực để vượt qua.

Câu hỏi game ai là triệu phú đa dạng, phong phú

Hệ thống hình ảnh sống động âm thanh lôi cuốn, vững chắc sẽ làm bạn chấp thuận. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác thực sự khi ngồi trên ghế nóng bằng cáchTải game ai là triệu phúvề dế yêu của bạn.