Tải game Thánh Tướng Online - Nhập vai Chiến thuật cực đỉnh | Tai Game online cho KPAH dien thoai

Thánh Tướng Online(TT) là game mobile online thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt và phối hợp chiến thuật (MMORPG-SLG) lấy bối cảnh thời Tam Quốc, game do VTC mobile phát hành, hỗ trợ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

game thánh tướng online mobile

Thánhgame KPAHTướng mobile


Khigame KPAHchơi gameThánh Tướng,  bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật quay ngược thời kì trở về phiêu dạt cùng các anh hùng thời đại Tam Quốc.

Tải game Thánh Tướng Online

TT Android

APK

TT iOS (iPhone/iPad)

IPA

Giới thiệu chung TT

Thánh Tướngcó thể xem như bản sao của game Long Tướng trên di dộng, thực hiện các nhiệm vụ, đánhgame KPAHboss vượt ải để mở khóa tính năng mới và chiêuthanh tuongtập thêm tướng soái vào đội hình. Ngoài ra, game Thánh Tướng còn có thêm tính năng xây dựng và nâng cấp thành trì. Điều này khiến Thánh Tướng trở thành một game nhậpgame KPAHvai pha lẫn chiến thuật thực sự.

Ngoài ra, game cũng có các tính năng trổi khác như cường hóa trang bị, đào tạo thần tướng, săn boss, vượt ải,...Khá hấp dẫn.

Đồ họa của Thánh Tướng có thể xếp vàogame KPAHtop các game mobile online đẹp nhất trên thị trườnggame thanh tuonghiện tại. Người chơi cũng dễgame KPAHdàng nhận ra thiết kế nhân vật của game TT có điểm tương đồng với series Dynasty Warriors.

Bài viết cùng chuyên mục:game Android , Game online

Nguồn: gamethanhtuong.Wordpress.Com