Nhiệt Huyết Hải Tặc Vương bản gMO đã được mua về Việt sms noel Nam

Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì tâm huyết Hải Tặc Vương đã được 1 nhà phát hành thương thảo thành công phiên bản mobile của tựa game này và sẽ phát hành trong thời gian tới tại Việt Nam.

Máu nóng Hải Tặc Vương là một gMO 2D thuộc thể loại MMORPG đánh theo lượt có đề tài dựa trên bộ manga nức danh One Piece được phát triển bởi công ty Zuiyouxi. Trò chơi này được vận hành bởi rất nhiều cổng game có tiếng tại Trung Quốc, người chơi sẽ có những cuộc xiêu dạt và mạo hiểm đầy thú nhận trong 1 thế giới hết sức rộng lớn.

Máutin nhắn giáng sinhnóng Hải Tặc Vương

Cốt truyện của trò chơi sẽ bám sát với nội dung của manga phối hợp với phong cách đồ họa hoạt hình đầy màu sắc, người chơi sẽ có nhịp đồng hành cùng những nhân vật quen thuộc như Luffy, Nami, Robin sang trọng các trận chiến ác liệt, chinh phục những thử thách để độ kho báutai bigoneOne Piece.

Hệ thống nghề nghiệp trong máu nóng Hải Tặc Vương sẽ mang lại 6 sự tuyển lựa cho người chơi bao gồm Triệu Hoán Sư, Hàng Hải Sĩ, Kiếm Sĩ, Chiến Sĩ, Âm Nhạc Gia, và Thư Kích Thủ. Mỗi nghề sẽ có hệ thống kỹ năng và phong cách chiến đấu đặc trưng, phù hợp với vị trí đứng khác nhau trong hàng ngũ.

Cơ chế chống chọi trong trò chơi này sẽ diễn ra dưới dạng theo lượt và người chơi có thể xếp đặt tối đa là 5 nhân vật vào đội hình của mình. Người chơi có thể thăng cấp và dùng 8 loại đội hìnhtin nhắn giáng sinhkhác nhau nhằm mang lại các hiệu quả đặc biệt như gia tăng lực tấn công vật lý, gia tăng phòng vệ vật lý, tăng tất sát…

Các nội dung gameplay và tính năng trong máu nóng Hải Tặc Vương rất phong phú với những hệ thống như pet và bạn đồng hành, hệ thống thuyền chủ, hệ thống phụ bản, hệ thống đấu trường, hệ thống thành tựu, tính năng cường hóa, đánh Boss thế giới… cùng các chuỗi hoạt động hằng ngày đầy lôi cuốn.

Theo một nguồn tin riêng của chúngtai game bigonetin nhắn giáng sinhtôi thì máu nóng Hải Tặc Vương đã được 1 nhà phát hành thương thảo thành công phiên bản mobile của tựa game này và sẽ phát hành trong thời gian tới tại Việt Nam.

Nguồn:tin nhắn giáng sinhtin nhắn giáng sinhtin nhắn giáng sinhgame bigone

Theo :http://gamebigone2013.Blogspot.Com/2013/10/nhiet-huyet-hai-tac-vuong-ban-gmo-uoc.Html