Zalo chat, gửi tin sms vui nhắn, làm quen kết giao miễn phí trên mobile

Phần mềm Chat, Nhắn tin miễn phí Zalo

Zalo là gì?
Zalolà một phần mềm chat, Nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động, với các chức năng chính như:

zalo

-Tải zalotrò chuyện nhóm:Zalocho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, san sớt thông báotai zalo cho dien thoaivới bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận lợi nhất. Bạn có thể tạo một nhóm và mời bạn bè mình dự, hay đơn thuần tạo một cuộc đàm luận nhanh.

- PhòngChat Zalo: Với tính năng phòng nói chuyện , các bạn có thể tham dự và nói chuyện với những người có cùng thị hiếu, cùng mối quan tâm hay bình luận và san sẻ về những niềm vui, nỗi buồn. Hơn hết là gặp gỡ và kết thân ở khắp mọi nơi .

zalo chat

-Tải zaloNhật ký: Tính năngtai zalo chatnhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằng chữ, hình ảnh và thu âm giọng nói.

- Tùy chọn riêng tư:  Khác với một số phần mềm khác,zalocho phép bạn tùy chọn hiển thị hoặc ẩn các thông báozalocá nhân, cho phép người khác Nhắn tin cho mình hoặc không.

- Trang cá nhân: rưa rứa như Facebook, zalo sẽ có một mạng từng lớp thu nhỏ ngay trên chiếctải zalođiện thoại của bạn, các bạn có thể cập nhật status, comment, thích bài viết của bạn bè …

Tải Zalo ở đâu?

Các bạn có thể truy cập và tải trực tiếp zalo tại đây. Bao gồm các phiên bảnZalo Java,Zalo AndroidZalo iPhone.

Dùng Zalo như thế nào?

Cách Sử dụng Zalo tương đối đơn giản,tai zalotải zalobạn chỉ cần cài đặt sau đó điền số điện thoại để xác nhận, một tin nhắn xác nhận sẽ được gửi cho bạn, sau đó bạn điền mã số này vào account của bạn sẽ được kích hoạt ( Phí kích hoạt: 500đ ) Sau khi kích hoạt xong phần mềm sẽ có hướng dẫn chi tiết bạn về các chức năng như kết thân, phòng chat, danh bạ …

Phần mềm Chat, Nhắn tin miễn phí Zalo

Phầnzalo chatmềm Chat,tải zalonhắn nhe miễn phí Zalo

Tải về máy Java Tải về máy Android Tải về máy iPhone, iPad Tải về máy Window Phone Zalo là […]

726bình chọn [Điểm:5.7/10]

Nguồn:http://phanmemzalo.Blogspot.Com/2013/10/zalo-chat-sms-vui-nhan-tin-lam-quen-ket.Html