Viber cho mobile dùng công nghệ VoIP mới nhất

Ắt những người có một chiếc iPhone sẽ muốn áp dụng này. Áp dụng này được gọi là Viber và sẽ cho phép người dùng iPhone gọi điện thoại cho nhau miễn phí, hoặc với một kết nối 3G hoặc Wi- Fi mà không cần bất kỳ vấn đề .

Tải viber

Viber làm cho sử dụng công nghệ VoIP vàtải viber miễn phícác thông báo đẩy cho phép bạn thực hiện cuộc gọi với chất lượng âm thanh cao hơn so với các cuộc gọi GSM thường nhật. Chúng ta đều biết rằng Skype không cung cấp các cuộc gọi miễn phí cho người sử dụng Skype khác vào lúc này.

Nếu bạn đủ may mắn để sở hữu Motorola RAZR phong cách mới hoặc một điện thoại sáng ý hoặc máy tính bảng rưa rứa màtai viberchạy phổ biến hệ điều hành Android , bạntai viber cho nokiacó thể thưởng thức miễn phí tin nhắn , cuộc gọi và tin nhắn đa phương tiện nhờ một vận dụng mới gọi là Viber .

Viber là gì?
Viber là một ứng dụng mà bây chừ đang trong danh sách các vận dụng miễn phí hàng đầu trong các bảng xếp hạng thị trường download Android , và cung cấp một dụng cụ sáng tạo của giaotải viber miễn phíthiệp miễn phí phê duyệt các định dạng khác nhau. Tại thời điểmtải viber miễn phíviết bài , hơn 40 triệu người sử dụng điện thoại thông minh Android đã tải Viber , làm cho nó một trong những ứng dụng thông báo giao thông phổ thông nhất được nêu ra.

Bất cứ khi nào hai người sử dụng iPhone có vận dụng Viber cài đặt và số lượng của chúng đang hiệnviberdiện trong mỗi danh sách liên lạc khác, sau đó họ sẽ nhận được cuộc gọi miễn phí không giới hạn , hoặc qua mạng 3G hoặc Wi-Fi.

Không giống như Skype, nó không phải là cấp thiết để thêm người dùng sử dụng dịch vụ. Nó là đủ để cài đặt ứng dụng và số liên lạc , Viber tự động phát hiện rằng người kháctải viber miễn phíđang sử dụng cùng một áp dụng hay không, không có vấn đề mô hình iPhone của bạn.

Một số đang gặptai viber cho androidkhó khăn trong khi cài đặt vận dụng vì họ không nhận được tin nhắn SMS để kích hoạt. Không có vấn đề , chúng tôi tin rằng vận dụng này sẽ rất thành công , đặc biệt là vì nó hoạt động với Call .

Bên cạnh quờ quạng các dịchdownload vibervụ này, nó hứa rằng sẽ rất sớm ra mắt một ứng dụng cho Android. Cũng sẽ thêm dịch vụ nhắn văn bản vào Viber và có thể là một áptải viber miễn phídụng cho Blackberry đang được tiến hành .

Thành thử, hãy sẵn sàng để thực hành cuộc gọi miễn phí cho người dùng Viber khác, khôngtải viber miễn phícó vấn đề bất cứ nơi nào ông trực tiếp. Với Viber , bạn có thể thực hành cuộc gọi đến bất cứ ai, ở bất cứ đâu trên thế giới nhưng nó là cấp thiết để có Wi-Fi hay truy cập 3G .

Theo nguồnhttp://taiviber.Net/viber-cho-cac-tieu-chuan-voi-khach-hang-blackberry.Html