Tải video game au mobile dancing

Nếu bạn chưa bao giờ có niềm vui của sang một videogame au mobiledancing, bạn có thể tự hỏi làm thế nào nhảy múa và chơigame au mobilehạp với nhau .

Cũng đáng sửng sốt , nó quay ra . Thậm chí nếu bạn có rất ít cảm giác " tiết điệu tự nhiên ", và sẽ là xấu hổ để được bắt ra trên sàn nhảy hoặc thậm chí trong một lớp học dancing , bạn có thể tìm hiểu để chơi và tận hưởng các phiên bản khác nhau của trò chơi dancing mà có sẵn trên thị trường hiện .

Vậy làm thế nào xác thực đã làm các trò chơi video nhảy đi về? Đáng kinh ngạc, nókinh nghiệm chơi game au mobilexảy ra trước Dance Dance Revolution được phát hành bởi Konami vào năm 1998. Nó chỉ ra rằng Vũ Thể dục thẩm mỹ , mà sử dụng một pad kết nối với hệ thống chơigame au mobileNintendo như một thiết bị đầu vào người dùng, là sự khởi đầu thực sự của thể loại này khi nó tung ra thị trường vào năm 1989 ( mỗigame au mobileFAQs , phê duyệt Wikipedia) . Một bộ phận cố định của dân số Nintendo sở hữu thích trò chơi này, nhưng sự cấp thiết phải mua các sàn -pad hạn chế sự hấp dẫn cho một thế hệgame au mobilethủ những người chỉ đơn giản là chẳng thể đưa nhiều tiền vào lề thói của họ như những người làm ngày bữa nay .

Không có câu hỏi , mặc dầu, rằng DDR có thể được ghi với bắt đầu việc chuyển đổi đã biến thể loạigamekinh nghiệm chơi game au mobileau mobilegame au mobilenhảy vào các cường quốc như ngày nay. Và sau khi thương hiệu lại giới thiệu miếng đệm nhảy , lần này cho toàn bộ cácgame au mobilelớn , chơigame au mobiledancing chừng như sẵn sàng để vào nhà trên toàn quốc.

Vấn đề độc nhất vô nhị là những người sở hữu bàn giao vào thời điểm đó có xu hướnggame au mobilethủ , và nhảy không phải là một cái gì đó một phần nhiều của cácgame au mobilethủ đã vào . Nên, nó khôngkinh nghiệm chơi game au mobilephải là cho đến khi việc phát hành của Nintendo Wii vào năm 2006 rằng các trò chơi nhảy trong nhà thực thụ đã trở nên một xu hướng thị trường. Điều khiểnkinh nghiệm chơi game au mobilechuyển động cầm tay tạo ra một môi trường phong trào trực quan hơn so với các bộ điều khiển cầm tay tiêu chuẩn, giúp đỡ để có đượcgame au mobilethủ bình thường và trẻ nít trong hành động nhảy trò chơi nhiều hơn bao giờ hết. Không chịu thua kém , PlayStation Move tiếp với bộ điều khiển riêng của mình trong năm 2009.

Mọi người đều có mục yêu thích của họ trong thể loại nhảy trò chơi , nhưng không có câu hỏi rằng phát hành của bộ điều khiển chuyển động rảnh tay Kinect trongkinh nghiệm chơi game au mobilenăm 2010 của Microsoft là những gì làm cho trò chơi video nhảy vào một cái gì đó thật sự tiệt . Kinect không giới hạn phát hiện chuyển động tay hoặc chân , thay vào đó , nó theo dõi tuốt mọi thứ , từ đầu bopping hip - xoay đầu gối uốn và nhiều hơn nữa . Công nghệ chụp chuyển động của Kinect là rất mẫn cảm mà nó có thể phát hiện sự thay đổi nhỏ trong những bước nhảy và chơi đúng trong thời gian thực . Và , không giống như các bộ điều khiển dance- pad, Kinect là cân xứng với một loạt các trò chơi bên ngoài loại thể dancing.

Có nhẽ sẽ xoành xoạch là một nơi cho các trò chơi nhảy đầm -pad truyền thống , và Wii cung cấp một kinh nghiệm chơigamekinh nghiệm chơi game au mobileau mobiletót vời . Nhưng khi nói đến làm việc ra , có vui vẻ , và học những thảy cơ thể mới , Kinect là người thắng lợi tay xuống.

Tín dụng :game au mobileFAQs

Emma L. Nghiên cứu các sản phẩm như trò chơi Kinect , sau đó tụ hợp ý kiến ​​từ công chúng và phối hợp chúng với những kinh nghiệm của riêng cá nhân chủ nghĩa của mình để tìm ra là tốt nhất. Rà 6 nhất Kinect Vũgame au mobiles cho biết thêm thông tin .

Theo nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/12/24/nganh-cong-nghiep-game-au-mobile-mien-phi-hien-nay/