Hướng dẫn tai ch play Market của cho điện thoại Google

Đó là chỉ một đôi năm trước đây khi hầu hết các công ty trên toàn thế giới đã không cho vay quan trọng để phát triển phần mềm . Sự thay đổi trong thái độ là kết quả của thất bại thị trường mà hậu quả là khiến một số công ty rất ngoan cố chấp nhận rằng phát triển phần mềm , và hiện là phát triển áp dụng gần đây hơn , là một điều cấp thiết cho sự tăng trưởng kinh dinh . Nó chỉ đơn giản là một cách để dùng công nghệ như một nhà cung cấptải CH play cho điện thoạigiải pháp kinh dinh , kiệm ước thời gian và quan trọng nhất , các góc cạnh tiền tệ được coi là thu nhập từ đầu như phi tài chính .

Tai ch playcho điện thoại android

Luôn luôn có một lý do chính đáng khi công ty phần mềm đang thực hiện thay đổi, nhưng không may, nó không phải là Luôn luôn được xác nhận ngay tức thì , đặc biệt là trong phát triển áp dụng . Tỉ dụ như,tai ch playtải CH play cho điện thoạiMarket của Google gần đây đã đổi thay tên của họ để ' ch play . ' Nhận xét đã , cho đến nay , được không thuận tiện hơn , trong đó nêu sự thay đổi chỉ đơn giản là một mặt tiền và có rất ít sự dị biệt so với phiên bản trước đây của nó .

Tuy nhiên đó là , phản ứng chung đối với ngành công nghiệp rất cạnh tranh và năng động này. Khi đổi thay phát triển phần mềm xảy ra , thường có một chừng độ cao của sự chờ mong đó nên được rõ ràng và quyết liệt . Trong công nghệ phần mềm , người ta phải nhìn vào nhìn vĩ mô phải hiểu rằng ngay cả những đổi thay nhỏ nhất của tạo sự khác biệt với hiệu suất tổng thể .

Ch play đã sắp đặt hợp lý các dịch vụ của nó bao gồm các sách điện tử , phim ảnh, âm nhạc và cáctải CH play cho điện thoạiứng dụngtai ch play, mà giờ có thể được truy cập duyệt y một ' điểm đến tích hợp . " Điều này sẽ không thực hiện bất kỳ sự dị biệt cho các nhà phát triển vận dụng , trong trường hợp công tytai ch playđang lo âu về tái viết các vận dụng của họ , trừ đó là một chính sách , hiện nay là điều cấp thiết cho các nhà phát triển vận dụngtải CH play cho điện thoạitai ch playđể kết hợp tượng trưng của công ty , trong đó nêu 'tai ch playApp trên ch play. ' Mua và khả năng sử dụng sẽ có trên nền tảng điện toán đám mây dựa trên cùng . Các dịch vụ sẽ khác nhau ở mỗi quốc gia , nhưng các vận dụngtai ch playsẽ có mặt trên toàn cầu. Điều này chỉ đơn giản là sự khởi đầu của những gì cuối cùng sẽ tiến tới một thị trường lớn hơn nhiều. Theo Washington Post, ch play là một thế để đạt đượctải CH play cho điện thoạilợi. Tiền tệ , ngoài lăng xê.

Những ảnh hưởng của điều này sẽ không ảnh hưởng đến chỉ công ty, nhưng đối thủ cạnh tranh của nó , những người sẽ được tìm cách để chuyển sự chú ý về phía mình phê chuẩn một số sửa đổi hoặc đổi mới. Nó vẫn còn để được nhìn thấy bao lâu trước khi khách hàng sẽ nhận ra tầm quan yếu của những sửa đổi , những người không quan hoài đến tham số kỹ thuật . Trở lực chính mà nghe đâu được giữ lại công ty này là ngẫu nhiên các nhà cung cấp và tham mưu , những người bảo đảm các côngtải CH play cho điện thoạity phát triển phần mềm nói chung và điện thoại di động vận dụng đặc biệt , chỉ đơn giảnch playlà một khoản hoài bổ sung.

Các công ty nhận ra rằng cam kết với khách hàng là chìa khóa để trở về bán hàng và đang làm cho một vậy để thu hẹp khoảng cách thông tin liên lạc giữa sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ . Người ta có thể chứng kiến ​​sự đổi thay này ưng chuẩn các tươngtải CH play cho điện thoạitác người dùng / nhà phát triển đã cải thiện rất nhiều trên internet . Phát triển áp dụng đang làm việc để cải thiện các vận dụng ngày nay chứ không phảitải CH play cho điện thoạiđợi một hệ điều hành mới .

Tuy nhiên , vẫn còn những thành kiến ​​, dù rằng không đến mức những gì nó đã được trước đó . Như mọi khi, đó có phải là một mục tiêu để hội tụ tác động truy cập của nó . Thành thử , việc chuyển giao các ứng dụng web cho điện thoại di động đã không bén rễ trong lĩnh vực kinh doanh như nó phải . Ứng dụng điện thoại di động đang thấm vào hệ thống của công ty là kinh dinh ra quyết định là bao gồm cả tiêu phần mềm như là một phần của ngân sách tài chính của họ.

Theo nguồnhttp://taive.Net/mot-so-y-kien-ch-play-ung-dung-store.Html