Nhữngniềm vui của năm mới tết hạnh phúc 2014

Sự xuất hiện của hàngnăm mớimang lại cho tôi một sự đột biến năng lượng mới và hứng. Tôi biết đó là một phản xạ mà dấu vết về những ngày thư của tôi . Và tôi trân trọng những kỷ niệm đã cho tôi có một năm thời khắc tốt sau khi năm .

NÓI VỚI CARD !

Trở lại dài , điều này từng là kỳ nghỉ mùa đông. Và sau một Giáng sinh rất sôi động, chúng tôi sử dụng để mong muốn có , lễ hội khác. Ba bốn ngày trước , chúng tôi bắt đầu chuẩn bị . Với bút chì màu của chúng tôi đưa vào dùng miễn phí của họ , chúng tôi vẽ hình dung của chúng tôi trên giấy tờ biểu đồ . Mỗi màu sắc được tạo một màn hình hiển thị và đột quỵ của chúng tôi là như tự tin như những người của một họa sĩ đương đại. Xếp lại gọn gang với lời chúc tình thật của chúng tôi được bảo quản ở giữa những nếp gấp , những lời chào bằng tay đợi bình minh trước nhất củanăm mớimà chúng tôi đã được trên một Spree có nhu cầu . Có một thẻ cho ắt mọi người chúngtin nhan chuc tetta xót thương và chăm sóc.

JUST GỌI SẼ LÀM

Khi tôi lớn , các thẻ thủ công đã dần được thay bởitin nhan tet 2014Hallmark nhưng cơn sốt vẫn còn rất nhiều vẹn nguyên. Hồ hết các nhà tôi đến thăm trong những ngày đó, thậm chí có cả tôi, có thiệp chúc mừng đẹp gia đình nhận được từ bạn bè và ao ước tốt đẹp dự một chủ đề và treo trên các bức tường như phần trang hoàng . Do thời gian tôi đi học đại học , có một giọt đáng để ý trong số thiệp chúc hạ gia đình của chúng tôi nhận được, chuẩn y không phải trong số ao ước tốt đẹp . Thay vào đó, vào buổi sángnăm mới, cha mẹ tôi đã dán mắt vào điện thoại mà không bao giờ dừng lại đổ chuông.

Sau vài năm nữa , có tin nhắn điện thoại di động để chào đón chúng tôi. Ban đầu, những dịch vụ tin nhắn ngắn đã phấn khởi đợi và đọc . Một đôi năm nữa , thậm chí đó là tầm thường . Và bữa nay, chúng ta chỉ có ' tiền đạo ' . Chúng tôi nhận được một số lời chào dịch vụ tin nhắn ngắn tốt và chuyển tiếp đến tất tật bạn bè của chúng tôi . Và nó vô cùng nhàm để nhận chuyển tiếp tương tự từ người khác một đôi phút sau đó.

LETS REACH OUT

Thảy nói và làm, sốt sắng của tôitin nhan chuc tetđón bình minhnăm mớivẫn còn vẫn giữ nguyên. Như mãnh liệt như của một đứa trẻ. Tôi ôm quờ quạng những người tôi muốn để cho họ cảm thấy sự ấm áp của tôi và cảm nhận của họ. Tôi muốn đạt được tất cả những người tôi biết , đặc biệt là các bạn bè ở xa , để làm cho họ cảm thấy họ được xót thương và chăm sóc. Và bí ẩn của sprightliness này, tôi đoán , được an táng trong những nét bút chì trên giấy khổ lớn.
Nó sẽ là bình thường thói quen mỗi khinăm mớichỉ là quanh góc. Chuẩn bị bắt đầu một tháng trước và làm sạch mùa xuân xoành xoạch là điều trước hết trong danh sách. Sau đó đến các lễ kỷ niệm và mỗi năm , người dân có bữa ăn tối đoàn viên với gia đình và sau đó trong suốt 2 tuần , họ đi từ nhà này sang nhà để thăm gia đình và bạn bè kháctin nhan chuc tetvà có một bữa tiệc .

Chuẩn bị cần phải được thực hành giống như thu vén nhà cửa , đưa lên trang trínăm mớicủa Trung Quốc , mua xống áo mới và điển tích thực phẩm đó là đủ cho cả hai tuần lễ . Các đồ trang hoàng được sử dụng đốn là màu đỏ và những người mang lại ý nghĩa của biểu trưng thịnh vượng và tốt lành.

Có được cho mình một bộ xống áo mới và cắt tóc thực hiện trước khinăm mớicủa Trung Quốc. Nó xoành xoạch là quan trọng để tìm ngọt để khai mạc của mùa xuân. Để xem xét theo cách đó, Hầu hết người Trung Quốc thích để có được bản thân mới từ trên xuống dưới .

Trong việc chuẩn bị, gói màu đỏ được chuẩn bị là tốt. Đưa ra gói màu đỏ trongnăm mớilà một tượng trưng của may mắn và sự phong túc cho người nhận được nó . Bì thư màu đỏ là gói với tiền ở trong đó . Nó không quan trọng bao nhiêu bạn đặt, nó là hành động đó là quan trọng . Những người không thành hôn là những người được nhận mở hàng .

Khi bạn nhận được bao mừng tuổi , bạn thường không chỉ nói lời cảm ơn mà còn để chào đón những người lớn tuổi và chúc họ với lời chúc tốt lành. Na ná như vậy để trong chuyến thăm người nhà và bạn bè nhàtin nhan chuc tet. Bạn chào đón họ với lời chúc tốt đẹp trong lễ kỷ niệm . Và , trong các chuyến thăm bạn thường kết thúc với một bữa tiệc . Đó là niềm vui củanăm mới.

Vào đêm trướcnăm mới, thu thập bít tất các thành viên gia đình để có bữa ăn tối sum vầy là quan trọng. Bình thường, bạn có thể nhìn thấy một sự lây lan của thức ăn trêntin nhan chuc tetbàn . Như bữa ăn tối là bằng cách nào đó và sự kiện quan trọng trongnăm mới, thực phẩm chuẩn bị thường là những điều đó có ý nghĩa và có tức là tốt lành. Các thành viên gia đình tập hợp xung quanh bếp để chuẩn bị bữa tiệc với nhau. Các món ăn như cá, thịt, rau quả, và bánh bao là của những người chẳng thể bỏ qua. Sau khi ăn tối, họ tụ hội xung quanh phòng khách xem truyền hình với nhau trong khi chit chat. Một số sức mạnh bắt đầu chơi poker thẻ .

Khi thời gian đến , pháo nổ có thể được nhìn thấy để đánh dấu sự khởi đầu của một thương hiệu mới trong năm , để mở ra một năm nữa hạnh phúc. Pháo được chơi không chỉ vào ngày hôm đó nhưng thường trong suốt lễ kỷ niệm 2 tuần , tùy thuộc vào những gì họ đang có dịp . Nhưng , ở một số nước , pháo bị cấm . Lý do pháo nổ đã được dùng là đấu thầu tạm biệt cũ và chào đón cái mới. Lời nguyện cầu đã được thực hành và người Trung Quốc thường ở lại cả đêm để ăn mừng trong ngày.

Một truyền thống được thực hành không phải bởi các hộ gia đình thường nhật nhưng cốt là do các công ty và các tổ chức là múa lân và múa sư tử . Hiệu suất có tức thị để mang lại sự thịnh vượng cho các doanh nghiệp cũng như để chào đón sựtin nhan chuc tetxuất hiện của một thương hiệu mới năm .

Bên cạnh tất những gì được đề cập ở trên , đó cũng là Yee Sang , nơi bạn có thể nhận được chỉ trongnăm mớicủa Trung Quốc. Yee Sang quăng càng cao càng tốt trước khi thưởng thức nó . Lời chúc hạ tốt đẹp đã cho biết như bạn quăng. Hành động ném Yee Sang dụng cụ để gia tăng sự phong phú , một biểu tượng của sự thịnh vượng .

Thường nhật, lễ kỷ niệmnăm mớilà chuyện ăn uống , giao hội các thành viên gia đình và có vui vẻ với nhau như đồng . Mọi người có thể đánh bạc một chút hoặc cốt yếu chỉ chơi thẻ poker và mạt chược và một số chỉ thích xem các chương trình Tết Nguyên Đán. Những gì mê hoặc trẻ em nhất là để chơi với pháo nổ !

Tuốt tuột trong tất , Trung Quốcnăm mớilà một kỷ niệm của sum vầy gia đình và để kỷ niệm kết với nhau trong gia đình.

Theo nguồnhttp://taiviber.Net/phong-cach-song-trong-vui-ve-nhung-ngay-tet.Html