So sánh cho bé những câu chuyện chúc ngủ ngon

Khi nói đến văn học của con trẻ , thỏ chừng như là nhân vật chính của sự lựa chọn . Mặc dầu những người khác loài được diễn tả trong những câu chuyện khác nhau , thường là trong các nhóm của ba Ba Bears , The Three Billy Goats Gruff , Ba con heo nhỏ - thỏ tạo thành nhân tiện loại quơ , một nét đẹp văn hóa , nếu bạn sẽ, của văn xuôi động vật. Có bền Peter Rabbit và thỏ không may người đi cùng con rùa trên cuộc đua tuyệt vời. Thậm chí Trăm Acre Wood Christopher Robin sẽ không đầy đủ nếu không có sự Thỏ đáng kính và hơi vụng trộm . Cho các   tin nhắn chúc ngủ ngon   thiết lập trẻ lọt lòng , thỏ đá rõ ràng.

Kể từ khi tôi tin rằng trẻ mỏ học đọc bằng cách đọc cho , tôi bắt đầu chọn sách cho cháu trai của tôi trong khi họ vẫn còn trong nôi. Như tôi duyệt kệ thỏ ở hiệu sách địa   tin nhan chuc ngu ngon   phương của tôi , tôi thấy ba cuốn sách trước hết có thể : Goodnight Moon , The Runaway Bunny , và Pat Bunny , trong đó vai trò diễn viên được ái mộ lấp đầy bởi cottontails .

Như tôi so sánh những câu chuyện , một người chiến thắng rõ   tin nhắn chúc ngủ ngon   ràng xuất hiện. Goodnight Moon là một đối thủ mạnh . Một câu chuyện quyến rũ hàng triệu bậc cha   tin nhan hinh chuc ngu ngon   mẹ đã sử dụng như một lễ nghi trước khi đi ngủ , cuốn sách lại đặt ra một số câu hỏi đáng lo ngại. Người , chính xác , là người đàn bà già ngồi trong góc vườn ươm và thầm thĩ: " Hush " ? Cô ấy chỉ cần đi bộ trong ra đường phố ? Không cha mẹ   tin nhắn chúc ngủ ngon   thỏ biết họ phải khóa cửa ? Và vì sao lại có một bát chuyện lãng mạn trong phòng ngủ ? Để tốt nhất của kiến thức của tôi , thỏ truyền thống , chẳng hạn như những người trong khu vườn của ông McGregor , ưu tiên rau diếp và cà rốt. Miệng của họ không thích nghi tốt để slurping lên chuyện lãng mạn. Được chú thỏ con đang được nuôi bởi một nhóm xét lại ngũ cốc ăn ? Có vẻ hùng mạnh lật đổ cho tôi.   sms chuc ngu ngon   Tôi chuyển di trên .

Người đăng ký tiếp theo trong rút thăm trúng thưởng trước hết cuốn sách, The Runaway Bunny , là một cổ điển hích. Tuy nhiên, tôi đã cho nó một đường   tin nhắn chúc ngủ ngon   chuyền vị nó giảm con gái - trong - luật pháp của tôi lũ lụt nước mắt sau khi sinh hormonally gây ra. Một chọn lựa khác được gọi là cho.

Thành thử, nó đã giảm xuống Pat Bunny . Cho cốt truyện hút và bít tất tay kịch tính , bạn không thể đánh bại cuốn sách nhỏ này . Nơi cư với các nhân vật - sự quyến rũ thỏ , bao giờ quyến rũ - Paul và Judy Không -Last- Tên , người đàn ông với bộ râu hổ lốn và người nữ giới với chiếc nhẫn vàng (OK , nên chi họ bật ra được Mummy và Daddy ) và thích hiệu ứng, chẳng hạn như gương biến mất và cuốn sách - trong - một -book, khối lượng   tin nhắn chúc ngủ ngon   này ít có vớ và chấm dứt với một đơn giản, nhưng đáp ứng , "tạm biệt . " Làm thế nào nhiều tác giả khác có thể kéo ra để đột ngột một đêm chung kết với ân sủng và sự phô trương như vậy?

Mặc   nhung tin nhan chuc ngu ngon   dầu Pat Cát , phần tiếp theo huyễn hoặc Pat Bunny , có người hâm mộ của mình là tốt, nó bằng cách nào đó thiếu ánh của bản gốc. Chú thỏ làm cho quơ sự khác biệt.

  Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/bai-cho-be-tho-chuc-ngu-ngon.Html