Đến thăm thượng hải dịp chúc mừng năm 2014 mới

Đối với hầu hết là tốt nhất kinh nghiệm của Trung Quốc là ở các thành phố Đông Á vốn nổi tiếng như Kuala Lumpur, Singapore và Hồng Kông. Và trong năm mới du khách Trung Quốc thời kỳ từ khắp nơi trên thế giới tụ tập tại các thành phố là một phần của lễ hội sôi động. Nhưng đối với Trung Quốc năm mới kỷ niệm xác thực nhất không có nơi nào khác ngoàitin nhan tetquyến rũ của Thượng Hải của Trung Quốc. Với một di sản phong phú và văn hóatin nhan tet 2014có thể được truy trở lại năm 6000 nó là thành phố quan trọng nhất trong văn hóa Trung Quốc và nó chắc chắn không công bằng cho tất cả các lễ hội văn hóa bao gồm cả một trong đó chào đón buổi bình minh của một thương hiệu mới năm .

Ảnh hưởng của Trung Quốc tại là tất cả các nơi trên thế giới . Có lẽ mỗi thành phố chính có Chinatown riêng của mình mà ăn mừng lễ hội thông thườngtin nhan tetcủa Trung Quốc. Nhưng không có gì giống như chào đón năm mới của Trung Quốc tại Thượng Hải đích thực của nó.

Tết rơi vào ngày đầu tiên của âm lịch hàng năm , và rơi trong phần sau của tháng Giêng hoặc đầu tháng Haitin nhan chuc tettheo lịch Gregorian . Nó được tổ chức trên toàn thế giới trong ngày này và ở Thượng Hải đó là một kinh nghiệm văn hóa độc đáo .

Thành phố sáng lên với pháo hoa và có một bầu không khí lễ hội mọi lúc mọi nơi . Với thức ăn đường phố phong phú , người đến trên các đường phố để ăn mừng với Yangge Dance , và toàn bộ thành phố được trang trí bằng giấy màu đỏ , đó là một lễ hội không thể bỏ qua. Ở Thượng Hải ngay sau khi năm mới dawns toàn thành phố được thắp sáng với pháo hoa và tiếng gầm như sấm của nó cho tất cả mọi người rằng đó là thờitin nhan tetgian để bắt đầu ăn mừng. Sau đó các đường phố làm sống động với những âm thanh của trống và sư tử và múa rồng là một điểm thu hút lớn ở tất cả các đường phố góc. Trống màn hình và múa rồng thậm chí còn thực hiện trong nhà để các trung tâm mua sắm và các tòa án thực phẩm để đảm bảo tất cả mọi người cảm thấy tinh thần của mùa giải.

Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Thượng Hải trongtin nhan tetmùa lễ hội này tốt nhất là tùy chọn chỗ ở đã được sắp xếp ra cũng trước. Đặc biệt là khi hầu hết mọi người sử dụng các giá rẻ đặc biệt trên cung cấp trong thời gian này để làm cho nó một cuộc thám hiểm mua sắm ở Thượng Hải. Để biết chi tiết của bất kỳ khách sạn , căn hộ dịch vụ hoặc căn hộ điều hànhtin nhan tetThượng Hải chào hàng, tham khảo ý kiến ​​đại lý du lịch của bạn. Và cho các địa điểm lớn trong thành phố cố gắng một căn hộ ở Xintiandi , nơi có tùy chọn chỗ ở khác nhau. Để dễ dàng truy cập vào các điểm tham quan tốt nhất và các tùy chọn bán lẻ lý tưởng là 88 Xintiandi Thượng Hải.

Pushpitha Wijesinghe là một nhà văn tự do độc lập có kinh nghiệm. Ông chuyên cung cấp một loạt các nội dung và các sản phẩm liên quan đến ngành công nghiệp du lịch khách sạn.