Sms chuc mung nam ý nghĩa moi 2014 y nghia

Năm mới là thực tiễn gõ cửa . Quơ bạn cần là để có một đôi bước để mở cửa và để cho nó in Bạn đã sẵn sàng ? Chúng ta hãy xem những gì bạn nên làm gì để được chuẩn bị để chào đón mà mà cho chúng ta một slate sạch mỗi năm một lần . Lý do tại sao , năm mới , hẳn nhiên!

Do vậy, đây là những gì bạn cần :

1. Nghị quyết năm mới của bạn

Nếu bạn không biết làm thế nào đểsms chuc mung nam moilàm điều này chưa , vẫn còn thời gian . Danh sách này phải được viết bằng một cách mà họ sẽ làm việc cho bạn (xem bài viết của tôi : 7 lý do tại sao quyết nghị năm mới không làm việc ) .

Ngoài ra, theo công thức: "Tôi sẽ mong muốn + + ngày hết hạn. " Hãy nhớ rằng bạn cần phải suy nghĩ tích cực về họ, và hàm ơn ngay cả trước khi bạn nhận được chúng.

2 . Danh sách đích của bạn

Đây là danh sách mà bạn đang thiết lập cho các năm đến. Ở đây , bạn làmtin nhan chuc mung nam moi 2014theo các bước na ná được yêu cầu cho các quyết nghị , chỉ hiện thời mục tiêu của bạn không thực sự có mong ước hay mong muốn . Họ là thực tại và nhiều hơn hoặc ít hơn thực tiễn ( luôn luôn nhớ để lại chỗ cho cải tiến và thay đổi , nếu họ trở nên cấp thiết , chưa kể đến các phép lạ nhỏ mà có thể đến với bạn ) .

Hãy nghĩ suy về sự thịnh vượng - kinh doanh hoặc công việc, account ngân hàng của bạn, vv , Y tế - tập thể dục, dinh dưỡng, vv; mối quan hệ - gia đình , bạn bè, vv, và Phong cách sống - gu, niềm vui và tiêu khiển, vv Bạn có thể thêm loại , cố nhiên , chẳng hạn như dịch vụ cộng đồng , thí dụ.

3 . Danh sách đền ơn đáp nghĩa của bạn

Đây là danh sách mà bạn viết vớ các khía cạnh tích cực và thụ động của cuộc sống của bạn trong năm 2005. Trênsms chuc mung nam moithực tiễn, bạn thực hiện hai danh sách , một cho mỗi . Bạn sẽ viết với sự đánh giá cao tất những gì xảy ra với bạn , và sau đó cung cấp cho một lý do tại sao , giảng giải những gì bạn đã học được từ bài học.

Danh sách tích cực, bạn cũng đánh giá cao và giữ ; bị động, bạn cho nó đi và ghi . Bạn có thể làm một lễ thức nhỏ của đốt này nếu bạn muốn . Nó làm việc thậtsms chuc mung nam moiđẹp .

Thì đấy! vơ các bạn được thiết lập cho năm mới và điều sạch sẽ xảy ra cho bạn.

Cố nhiên, bạn cần phải có vớ đã sẵn sàng trước nửa đêm. Tôi muốn yêu cầu bạn bắt đầu tức thì, như danh sách có thể mất nhiều thời kì để viết hơn bạn nghĩ. Ngoại giả , bắt đầu một truyền thống mặc đồ trong trắng năm mới . Nó mang lại cho bạn một cảm giác thanh bình và vui vẻtin nhan chuc mung nam moi. Và , như bạn đã biết , không có gì tốt hơn so với cảm giác tốt là .

Happy New Year!

Đồ trang hoàng : Màu đỏ , một màu sắc tin để xua đuổi vong hồn ma quỷ , nên cai trị bảng màu của trang trí của bạn và được ngợi khen với dấu của vàng , một màu may mắn . Lồng đèn giấy được treo và nến lan rộng xung quanh để tạo rasms chuc mung nam moibầu không khí . Nhiều cửa hàng cung cấp các mặt hàng này và họ cũng có thể được tìm thấy trực tuyến . Google " trang hoàng bên " cho một sự phong phú của các tùy chọn . "Foo , " nhân vật cho may mắn và may mắn, cao hiển thị ở Trung Quốc trong năm mới, có thể thấy được và có thể được đặt trên các bề mặt khác nhau, như khăn ăn và móc cửa , với phép thuật đánh dấu . Cam và quýt , biểu trưng của may mắn và sự no ấm, có thể được đặt trong ruột để thực hiện một cuộc chuyện trò mảnh đẹp và thúc.

Trang phục: Có tuốt mọi người đến màu đỏ, màu truyền thống mặc trong kỳ nghỉ này . Cho một cảnh độc đáo hơn quờ quạng mọi người đã đến Trang phục như một trong mười hai con vật của hoàng đạo .

Quà tặng: Lai - Xem bao thơ đầy tiềnsms chuc mung nam moiđược trao cho trẻ thơ, thanh thiếu niên , và cặp mới cưới trong thời kì này của năm . Tìm thấy chúng tại các cửa hàng được kê ở trên và điền chúng với các hóa đơn giả mạo hoặc phiếusms chuc mung nam moigiảm giá cho các giải thưởng nhỏ . Một ý tưởng khác là để đi xuống khu phố Tàu và có một nghệ sĩ minh họa cho tên của những người trong danh sách khách mời của bạn . Đây có thể được dùng như thẻ nơi chỗ ngồi và được đưa về nhà vào cuối đêm .

Tiêu khiển : Đối với một số niềm vui thực sự đặt ra gạch mạt chược cho kháchsms chuc mung nam moichơi . Tờ giấy origami phân tán cùng với hướng dẫn một niềm vui, hoạt động mang tính nghệ thuật . Thuê một loạt các phim Kung Fu để chơi nhẹ nhàng trong nền và nếu những thứ có được ầm ĩ có cạnh tranh phong cách Jackie Chan - của riêng bạn. Tải về một số âm nhạc ngày nay Trung Quốc từ vai ra nó với một số ảnh hưởng của Trung Quốc - Mỹ như Yo Yo Ma , Wu-Tang Clan , và Michelle Branch . Nhảy múa suốt đêm và cung cấp cho mỗi hình xăm khác giả với các nhân vật Trung Quốc .

Phần tốt nhất : Trung Quốc năm âm lịch mới kéo dài 15 ngày , đem lại cho bạn nhiều thời kì để chuẩn bị . Nhớ để vui chơi và giữ một nụ cười trên khuôn mặt của bạn . Gung Hay Fat Choy !

Theo nguồnhttp://tinnhangiangsinh2013.Blogspot.Com/2013/12/sms-y-nghia-chuc-mung-nam-moi-2014-y.Html