Một vài cách để gửi thiệp Giáng sinh ấm áp độc đáo!

Giáng sinh là một thời kì đã cho . Đó là mùa để chia sẻ , và trở nên nhiệt thành về một năm mới . Nó cũng là một thời gian sạch cho các doanh nghiệp tiếp cận với những khách hàng xáp của họ và trả lại một phần cho họ. Một cách cổ điển để làm điều này là với một thiệp chúc hạ Giáng sinh. Trong một thời kì khi quơ mọi người là quá bận rộn để viết một thông điệp cá nhân chủ nghĩa đơn giản của mĩ ý trong mộttin nhan noelthẻ , các doanh nghiệp mà đặt trong nạm để làm điều này để lại một dấu tích cực đến khách hàng của họ . Một thẻ in chungtin nhắn giáng sinh 2013là tốt hơn so với không có, nhưng có nhiều cách để dùng nhịp này san sớt để thực hiện một tác động lớn hơn vào khách hàng.

Thẻ đơn đặt hàng với thông tin doanh nghiệp của bạn in ở mặt sau để khách hàng có thể dễ dàng thấy sự đánh giá của họ bằng cách gọi điện thoại hoặc đến thămtin nhắn giáng sinh 2013doanh nghiệp của bạn . Thẻ tùy chỉnh có thể được mua từ máy in địa phương của bạn, hoặc đặt hàng trực tuyến .
Biên soạn một danh sách các tên khách hàng và địa chỉ bưu điện . Nếu ngân sách của bạn cho bưu chính bị hạn chế, bạn có thể muốn cắt chiều dài của danh sách này vàtin nhan giang sinhgiữ lại các chi tiết của khách hàng đã được giáp với doanh nghiệp của bạn dài nhất .
Mua đủ tem cho số lượng khách hàng trên danh sách của bạn .
Nếu ngân sách của bạn cho phép , đặt lễ hội nhãn địa chỉ trở lại với địa chỉ bưu chính kinh doanh của bạn.
Viết một chọn lựa 3-5 tin nhắn cá nhân khác nhau trên một tờ giấy . Thay đổi các tin nhắn từ tôn giáo trung lập để ngang nhiên Kitô giáo, nếu bạn biết thuyết phục đạo của khách hàng. Nếu bạn không, sau đó viết 3-5 thông điệp hăng hái và đáng cổ vũ mà không có sự thiên bẩm tôn giáo. Có một loạt các tin nhắn cá nhân chủ nghĩa khác nhau cho phép bạn thêmtin nhắn giáng sinh 2013không gian để miêu tả mình , và làm giảm cơ hội của hai khách hàng so sánh thẻ và kết luận rằng các thông điệp là không phải là cá nhân chủ nghĩa như họ nghĩ ban sơ .
Nếu bạn có viên chức để giúp bạn, chia các nhiệm vụ bằng văn bản giữa các viên chức có sẵn . Nếu bạn không có sự viện trợ , hãy xem xét dùng sự hỗ trợ của một công ty văn phòng hỗ trợ trong đó cung cấp một dịch vụ thẻ bằng văn bản.
Nhiệm vụ bằng văn bản trước hết liên tưởng đến việc sao chép một tin nhắn cánhung cau chuc giang sinh hay nhatnhân cho mỗi thẻ . Tham khảo danh sách tên cho tên đầu tiên và rốt cuộc, và bắt đầu nhắn tin với tên của khách hàng . Nếu tên trước nhất được biết đến, chúng nên được dùng để thêm một giao thông cá nhân vào thẻ. Ký tắt với tên của bạn . Bạn cũng có thể xem xét bao gồm nhân viên của bạn trong các dấu hiệu -off thí dụ chúc mừng từ John Basil và đội của tôi .
Để tránh một tình huống mà thẻ cá nhân chủ nghĩa được gửi cho khách hàng không xác thực, công việc tiếp theo cần được thực hiện tức khắc. Tay viết địa chỉ của khách hàng trên bì thư và lắp thẻ vào phong bì . Xóa khách hàng này ra khỏi danh sách của bạntin nhắn giáng sinh 2013để bạn không vô tìnhtin nhan chuc giang sinhgửi hai lá bài để cùng một người. Nó là hấp dẫn để sử dụng các nhãn địa chỉ được in , nhưng bước này , mặc dù tẻ nhạt, là một phần quan trọng của đầu tư bạn đang làm trong khách hàng của bạn . Một phong bì viết tay cho thấy cố gắng cá nhân chủ nghĩa và nói với khách hàng bạn đang điều trị người đó là một cá nhân . Một bao thơ viết tay cũng không có khả năng chấm dứt , chưa mở, vào thùng rác với thư rác theo mùa khác . Niêm phong bao thơ , thêmtin nhắn giáng sinh 2013một nhãn địa chỉ trả lại lễ hội và một con tem bưu chính .
Lặp lại các bước 7 và 8 cho đến khi bít tất các thẻ đã được viết , và các phong bì đã sẵn sàng để được giảm xuống trong thư.
Có một chuyến đi đến bưu điện địa phương của bạn , và gửi thẻ của bạn .
Gợi ý :
Để tránh công việc khó khăn của bạn chấm dứt trong thùng rác với thư rác kỳ nghỉ khácsms noel 2014, hãy thử một hoặc nhiều hơn các gợi ý sau đây :

Sử dụng thẻ với bì thư vuông cótin nhắn giáng sinh 2013dạng khác nhau đáng kể từ phong bì có kích thước tiêu chuẩn.
Dùng màu sắc nhãi con hay hoa văn bao thơ sẽ cuốn sự để ý.
Sử dụng tem bưu chính và tránh Franking bì thư ( Franking sẽ làm giảm sự xuất hiện cá nhânsms giang sinhchủ nghĩa của bao thơ ) .
Nếutin nhắn giáng sinh 2013hệ thống bưu chính của bạn cho phép điều này , trang hoàng phong bì dán với lễ hội (có thể kèm theo khi tem được đính kèm).
Mỗi doanh nghiệp nhỏ , ngay cả những người có ngân sách tiếp thị rất chém đẹp, có thể sử dụng truyền thống đơn giản của việc gửi thiệp Giáng sinh để thưởng cho lòng áp của khách hàng và khuyến khích khách hàng quay trở lại trong năm mới . Viết các thẻ chính mình hoặc nhận được một số trợ giúp, nhưng không bỏ lỡ cơ hội để gửi thông điệp rằng doanh nghiệp của bạn quan tâm đến khách hàng của mình .

Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/am-ap-mot-vai-cach-de-gui-thiep-giang-sinh-doc-dao.Html