Một đôi bổ sung các thể loại chơi game cho điện thoại avatar chuyển động

Lần trước tiên hệ thống Nintendo Wii. Khi lần trước tiên phát hành, không chơi game avatar khác được cung cấp các loại thú tương tác Wii đã làm. Wii cho gia đình một cơ hội để có được vào sử dụng một giao diện điều khiển trò chơi theo những cách khác nhau. Những đứa trẻ có một hệ thống mà có họ lên khỏi ghế và tham gia vào các hoạt động đó đã được phát trên truyền hình của họ . Bác mẹ sử dụng nó cho lề thóihack trò chơi avatartập thể dục thẳng tuột của họ . Và tất mọi người có thể xem một đĩa DVD gia đình với nhau.

Trong vài tháng qua đã có một đôi bổ sung các thể loại chơi game avatar chuyển động . Sony đã giới thiệu chuyển di tiện ích để PlayStation 3 của họ. Nhưng không chịu thua kém, Microsoft đã giới thiệu đanggame avatarcung cấp của họ cóhack trò chơi avatartên là Project Natal nhưng phát hành Kinect . Trong khi cả hai đã được bổ sung chào mừng bạn đến Kinect đã được phát hành để rave đánh giá của cả hai game avatar thủ chuyên nghiệp và những người ngưỡng mộ thường ngày . Những điều sạch là cả hai thêm vào khả nănghack trò chơi avatarcân xứng ngược trở lại để phục vụ các hệ thống cũ . Không cần phải pony lên cho giao diện điều khiển mới nếu bạn có một tuổi .

Cả Microsoft và Sony đã phát hành phiên bản không ghi tháng ngày của game avatar nức danh của họ . Cả hai đi vào một kim khí màu đen kiểu dáng đẹp và cung cấp nhiều bàn giao du. Sự khác biệt là PS3 mới cung cấp Blu-ray và xem TV 3D. Xbox 360 mới không cung cấp khả năng chơi DVD. Lợi thế ở đây là PS3.

Có một sự khác biệt lớn trong cách ba hệ thốnghack trò chơi avatartai avatarxử lý kinh nghiệm chơi game avatar . Wii và di chuyển cung cấp cho bạn tương tác bằng cáchhack trò chơi avatardùng nunchuks cầm tay . Bạn kiểm soát các trò chơi bằng cách dùng các bộ điều khiển cầm tay và một số chuyển động cơ thể được đăng ký trong khi giữ chúng. Kinect cung cấp một cách hoàn toàn mới để thưởng thức chơi game avatar . Giao diện điều khiển được điều khiển bởi cảm biến Kinect gắn liền với giao diện điều khiển Xbox 360.

Khẩu hiệu Xbox 360 Kinect là "You Are Controller " . Bạn có thể hỏi điều này có nghĩa . Như nó nói, chuyển động thân thể của bạn điều khiển trò chơi avatar của bạn. Tôi dùng thứ " bị hút Trong " vày đó là những gì sẽ xảy ra . Bạn zig zag hoặc , nhảy hoặc vịt đá hoặc đấm và thậmhack trò chơi avatarchí vỡ nợ chuyển di. Hành động của bạn được bắt chước lên màn hình TV của bạn. Bạn có nghĩa là kiểm soát cả thảy cáctai game avatarhack trò chơi avatarhành động đó xảy ra trên màn hình. Mà không phải là tuyệt? Tôi nghĩ như vậy.

Tuốt tuột ba bàn giao du cung cấp một kinh nghiệm chơi game avatar tuyệt trần . Bạn vững chắc sẽ tận hưởng một kinh nghiệm chơi game avatar sạch không có vấn đề mà một trong những bạn chọn . Phong trào game avatar có một chọn lựa ráo trọi của ắt những bàn giao thiệp cùng với tuốt tuột các trò chơihack avatarvà các phụ kiện bạn cần. Duyệt loại ưa này và tận hưởng những kinh nghiệm phong trào chơi game avatar mới .

Curtis Mallett là chủ sở hữu các trang web trò chơi phong trào mà là dành riênghack trò chơi avatarcho loại thể mới này trong game avatar.

Nguồnhttp://hackavatar.Mobi/game-avatar-wii-da-duoc-phat-hanh-tren-cho-dien-thoai-thi-truong.Html