Giúp bạn tăng tốc độ tải của Tubemate nhiều nhất

Video Tubemate là tót vời để xem , nhưng có thể nhanh chóng trở thành một nguồn thất vọng nếu họ mất nhiều thời kì để tải lên. Có video Tubemate mà phải mất một thời kì để tải có nhiều căn   tai tubemate   nguyên , mà bạn cần phải tu chỉnh để làm cho họ tải lên một cách chóng vánh và thuận tiện. Chỉ dẫn này sẽ chỉ cho bạn biết xác thực làm thế nào để làm cho các video Tubemate tải lên nhanh hơn, bằng cách dùng 3 thủ thuật độc đáo để tăng tốc độ tải của các đoạn video từ trang web này .

3 bước đích thực   tai tubemate   sẽ giúp bạn tăng tốc độ tải của   tai tubemate   Tubemate nhiều nhất:

1) rà kết nối Internet của bạn - Tốc độ kết nối Internet của bạn có nhẽ là lý do lớn nhất vì sao các video Tubemate sẽ được tải lên chậm , bởi mỗi khi bạn xem một đoạn video trên trang web này , nó về cơ bản cần phải tải về tất thảy phim để     tai tubemate   tai tubemate   máy tính của bạn trước khi nó có thể chơi nó . Nếu kết nối Internet của bạn chạy chậm , điều này sẽ ngăn trở việc tải về mà cần   tai tubemate   phải xảy ra để cho phép bạn xem những bộ phim mà bạn muốn, làm cho nó nép bạn biết tốc độ Internet của bạn là đủ. Để làm điều này , bạn nên tải lên Google và từng cho " bài rà soát tốc độ băng thông rộng" , nhấp vào kết quả trước nhất và để cho nó kiểm tra tốc độ Internet của bạn. Nếu nó chậm hơn so với bất kỳ 0.5mb   tai tubemate   / s , sau đó bạn thực thụ cần phải liên lạc với nhà cung cấp Internet của bạn.

2) Cài đặt lại trình duyệt web của bạn - Các " trình duyệt web " của hệ thống cũng có thể gây ra các   tai tubemate   video Tubemate để tải lên từ từ . Vấn đề là vớ xuống để cách thức mà những đoạn phim này được chơi trực tuyến , và làm thế nào máy tính của bạn liên tục cần rất nhiều tài nguyên để giúp họ chạy trên các trình duyệt web của bạn. Nó thường được các trường hợp   tai tubemate   mà nhiều các trình duyệt web hàng đầu sẽ có một số lượng lớn dữ liệu / addons , rằng nó sẽ mất một thời gian dài chỉ để tải lên các trang web mà bạn muốn   tai tubemate   xem . Điều này làm cho các video Tubemate tuồng như tải rất chậm, và có thể được cố định bằng cách cài đặt lại trình duyệt web bạn đang dùng . Điều này về cơ bản sẽ thay thế các trình duyệt mà bạn có với một bản sao mới , cho phép máy tính   tai tubemate   của bạn để chạy nó như là suốt càng tốt .

3) Làm sạch Out The Registry - Đây thực thụ là một trong những cách có lợi nhất để tăng thời gian   tai tubemate   tải các video Tubemate , do đăng ký là liên tiếp được sử dụng để giúp máy tính của bạn tải lên một số lượng lớn các tập tin   tai tubemate   và cài đặt trên hệ thống của bạn . Đăng ký là một cơ sở dữ liệu mà các cửa hàng quờ các thiết lập máy tính của bạn muốn ghi nhớ , từ thích của hình nền máy tính của bạn để mật khẩu Internet lưu   tai tubemate   của bạn ... Làm cho nó một trong những phần thường được sử dụng trong hệ thống của bạn . Tuy nhiên , cơ quan đăng ký cũng gây ra một vấn đề cho hệ thống của bạn khi nó vẫn đấu được khống chỉ chuẩn xác - gây ra Windows mất nhiều thời gian để đọc các tập tin nó đòi hỏi phải chạy , làm chậm nó xuống . Có các thiết lập đăng ký tham nhũng là một trong những lý do lớn lý do tại sao máy tính Windows sẽ có vẻ   tai tubemate   để tải video Tubemate từ từ , và may mắn thay , bạn có thể khắc phục vấn đề này rất dễ dàng bằng cách sử dụng một chương trình " quét dọn registry " để tu bổ các lỗi   tai tubemate   khác nhau mà hệ thống của bạn có . Điều này là rất khuyến khích , vì nó sẽ cho phép hệ thống của bạn để chạy rất trơn tuột và đáng tin tưởng như vậy.