Cách mới nhất để mien phi tải nhạc cho iPhone của bạn

Có ba cách chính để có được âm nhạc cho iPhone mới của bạn. Có nơi điển hình bằng cách vào iTunes. Ở đây bạn tìm thấy hầu như nhiều âm nhạc như bạn muốn, nhưng với một mức giá . Có những p2p và các trang web torrent . Các bài hát miễn phí, nhưng nó cũng là phi pháp và bạn không bao giờ biết những gì bạn đang nhận được .

Cách mới nhất để tải nhạc cho iPhone của bạn   tai nhac mien phi   là ưng chuẩn các trang web trả tiền thuê bao thay vì cung cấp dịch vụ hàng tháng, bạn chỉ phải trả một lần   tai nhac   , lên phía trước cho một thành viên suốt đời .

Cả thảy các cách để tải nhạc này có thể cung cấp tốt nhất của quơ mọi thứ . Âm nhạc là rất tốt trong khi đang được giá rẻ và hợp pháp. Đây là một số điểm nổi bật của những gì làm cho các trang web mới thực hiện:

- Giá rẻ với chỉ một khoản phí một lần . Với thuê bao khác nhau, từ $ 20 đến $ 50, bạn có thể dành số tiền như nhau trên iTunes trong một ngày. Bài hát trên iTunes giá 0,99 cent, trong khi các   tai nhac mien phi   bài hát trên các trang web mới nhận được rẻ hơn với nhau và mỗi tải về bạn thực hành. Bạn không bao giờ phải trả bất cứ điều gì để các trang web này bao giờ trở lại .

- An ninh . Không giống như các trang web torrent và p2p , bạn không bao giờ phải nghĩ suy về việc tải xuống âm nhạc mà có thể bị hỏng máy tính của bạn . Các trang web p2p có các máy chủ mở và bất cứ ai có thể tải lên một tập tin   tai nhac mp3  miễn phí với một   tai nhac mien phi   nhãn hiệu của một bài hát nức danh . Bạn không biết bạn có một tập tin xấu cho đến khi quá muộn. Các trang web mới được an toàn và bạn sẽ không bao giờ tải về một tập tin xấu hoặc không đầy đủ .

- Nhiều phương tiện truyền thông các tập tin . Với một số các trang web này , bạn cũng có được một tiền thưởng của các loại tập tin media. Bạn có thể tải chương trình truyền hình , phim ảnh và trò chơi. Phần tốt nhất là nó là thảy đối với khoản phí một lần cùng bạn đã trả tiền . Bạn không phải trả nhiều tiền hơn để truy cập các tập tin phương tiện truyền thông khác .

- Chất lượng tốt . Bất cứ ai đã dùng p2p và các trang web torrent biết trong những độ mỏi mệt cho âm nhạc   tai nhac mien phi   mà âm thanh tốt . Đây là cách nó đi . Bạn tải về một bài hát, nghe và nhận ra chất lượng chỉ đau tai của bạn. Bạn tải về một bài hát và tìm hiểu bài   tai nhac mien phi   hát mà hút quá . Phải mất bốn tải cho bạn để cuối cùng tìm thấy một bài hát mà có vẻ tốt . Không với các trang web . Một tải về là tuốt tuột phải mất .

Vì chưng có những trang web khác nhau trên mạng , làm nghiên cứu trước khi dự bất kỳ một trong số họ . Bạn muốn tìm các trang web cung cấp được nhiều nhất cho tiền ít hơn , do đó bạn có thể đưa nhạc vào iPhone của bạn. Nhưng bạn cũng muốn kiên cố rằng các dịch vụ của trang web là tốt . Đọc nhận xét về mỗi trang web trước khi bạn chọn một trong đó là tốt nhất cho bạn .

  Không có cần phải trả rất nhiều tiền cho âm nhạc nữa.