Ấm áp Lời chúc ngủ ngon quan trọng như thế nào

Vì sao chúng ta ngủ? Mục đích của nó là gì? kiên cố, chúng tôi cảm thấy mệt mỏi và bởi vậy chúng tôi ngủ , và sau đó khi chúng ta thức dậy, chúng ta thường được nghỉ ngơi. Nhưng làm thế nào ngủ cho phép chúng ta trở thành nghỉ ngơi ? Sự thật của vấn đề là không có ai vẫn còn Chắc chắn chính xác , nhưng rất nhiều thông báo về các tính năng của giấc ngủ thông thường . Này là bổ ích vì nó cung cấp một thước đo trên đó   tin nhan chuc ngu ngon   để đo lường mô hình giấc ngủ ở bên ngoài bình thường cho thấy rối loạn giấc ngủ .

Để bắt đầu, thời gian ngủ là rất quan yếu . Số tiền làng nhàng thời gian hầu hết mọi người ngủ là 7,5-8 giờ đêm . Tuy nhiên , phạm vi "bình thường " có thể là bất cứ nơi nào từ 4 giờ một đêm đến 10 giờ đêm . Một số người có " ngắn tà vẹt " và một số " dài tà vẹt " . Để xác định tốt nhất mà mô hình giấc ngủ của bạn rơi , nạm và nhớ bao lăm giờ của giấc ngủ bạn cần thiết để cảm thấy được ngơi nghỉ khi bạn đã ở độ tuổi 20 của bạn. Bởi thời kì bạn là một người lớn , thời gian của giấc ngủ cấp thiết vẫn giữ nguyên trong suốt tuổi trưởng thành. Bạn có thể ngủ 10 tiếng một đêm tại ( vì bạn đang ngáy ngủ là làm   sms chuc ngu ngon   ngắt quãng giấc ngủ của bạn ) nhưng đề nghị cơ bản của bạn chỉ có thể là 8 tiếng mỗi   tin nhan chuc ngu ngon   đêm.

Ngủ chính được chia thành giấc ngủ REM ( chuyển động mắt nhanh ) và NREM ngủ ( chuyển động mắt không chóng vánh ) . Hai thay thế qua đêm và từng thời kỳ đổi thay luân phiên REM - NREM được gọi là một chu kỳ ngủ . Hồ hết mọi người có từ 3 đến 5 chu kỳ giấc ngủ mỗi đêm. NREM ngủ cũng được chia thành 3 giai đoạn . Chúng bao gồm giai đoạn I hoặc giấc ngủ   tin nhan chuc ngu ngon   nhẹ , tuổi II là giai đoạn NREM nhiều nhất , và thời đoạn III là giấc ngủ sâu. Giấc ngủ sâu là phổ biến hơn trong sự khởi đầu của đêm , và giấc ngủ REM là phổ thông hơn trong nửa thứ hai của đêm .

Nói chung , đối với một người lớn, giấc ngủ NREM chiếm 75 phần trăm của giấc ngủ và giấc ngủ REM nên tăng 25 phần trăm . Giấc ngủ sâu trong giấc ngủ NREM chính nó là khoảng 25 phần trăm của giấc ngủ đêm cũng giảm nhẹ nhưng sau 60 tuổi với một tỷ lệ phần trăm thấp hơn. Số lượng giảm của giấc ngủ sâu và giấc ngủ REM có tác dụng quan trọng nhất về chất lượng giấc ngủ của bạn . Đối với trẻ mỏ , tỷ lệ khác nhau. Như một trẻ sơ sinh ngủ REM là 50 phần trăm của giấc ngủ. Con số này giảm trong   tin nhan chuc ngu ngon   2 năm trước hết của cuộc sống đến 25 phần trăm là giống như ở tuổi trưởng thành . Giấc ngủ sâu ở trẻ em vẫn còn là một tỷ lệ lớn hơn của giấc ngủ cho đến cuối tuổi vị thành niên .

Để đơn giản hóa giấc ngủ tốt nhất có thể , giấc ngủ NREM bình phục thân của bạn và làm cho bạn cảm thấy được nghỉ ngơi từ các hoạt động trong ngày. Điều này đặc biệt đúng với giấc ngủ sâu. Trong thời đoạn này , nhịp tim của bạn chậm lại , thở chậm là tốt, và thậm chí cả nhịp độ não chậm. Hãy nghĩ suy về giấc ngủ NREM như một tuổi phục hồi sức khoẻ . NREM giấc ngủ sâu là phổ thông hơn ở phần trước nhất của đêm khi cơ thể của bạn trước hết tìm cách bình phục năng   tin nhan chuc ngu ngon   lượng vật lý của nó từ ngày .

Giấc ngủ REM , mặt khác là một thời đoạn hoạt động của giấc ngủ. Nhịp tim và hơi thở là bất thường, và sóng não đang hăng hái làm việc . Đây là thời đoạn của giấc ngủ mà hầu hết các giấc mơ xảy ra . Trong khi cuộc tranh luận về mục đích của nó tồn tại , có vẻ như giấc ngủ REM là quan yếu đối với não của chúng ta hoạt động tốt. Hãy suy nghĩ về giấc ngủ REM là một đêm " sao lưu " quá trình mà tất thảy các sự kiện trong ngày được nạp vào bộ nhớ, " chống virus " quét được chạy , các tập tin dư sẽ bị xóa , vv Nếu một là giấc ngủ REM bị tước đoạt , bộ nhớ và sự chú ý là thường bị ảnh hưởng.

Liên tưởng đến ngáy ngủ , giấc ngủ REM là quan trọng hơn giấc ngủ NREM . Trong   tin nhan chuc ngu ngon   giấc ngủ REM , cơ bắp của chúng tôi được " tê liệt ", bao gồm các cơ bắp cổ họng của chúng tôi xung quanh đường thở của chúng tôi . Mục đích của liệt này là để chúng ta chẳng thể chất hành động hiện mong ước của chúng tôi trong tuổi REM của não hoạt động . Tuy nhiên, khi các cơ bắp giãn ra trong giấc ngủ REM , đường dẫn khí có thể thu hẹp và dẫn đến ngáy hoặc ngưng thở khi ngủ . Cũng giống như một tiếng còi   tin nhan chuc ngu ngon   , như việc mở cửa không khí thu hẹp , tiếng ồn được tạo ra bởi các luồng không khí .

Các điều kiện khác nhau bao gồm ngủ nghê và hội chứng ngưng thở khi ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn , các mô hình kiến trúc giấc ngủ thông thường không còn "thông thường" . Sau đó điều này có thể dẫn đến nhiều triệu chứng và dấu hiệu vật lý. Ngoài ra, do thân không có khả năng khôi phục chức năng của nó đúng cách mỗi ngày, nó hoạt động ở dưới điều kiện tối ưu . Điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng , rối loạn miễn dịch , và nhiều vấn đề khác.