Trò chơi game au mobile free trên dòng máy Wii

Tôi yêu Wii của chúng tôi và tôi yêu Nhạc kịch thành thử khi tôi nhìn thấy các trò chơi game au mobile On Broadway cho Wii tôi biết rằng tôi đã có nó. May mắn là tôi phải làm điều gì đó mà có tức là chồng tôi đã suy nghĩ tôi cũng cần một điều trị và ông đã mua nó cho tôi !

Chúng tôi quyết định rằng ngày hôm nay sau khi ăn trưa sẽ là một thời khắc tốt để chơi nó và như tôi đã dành thời gian của tôi để trở về phòng khách chồng và con gái tôi bắt đầu mà không có tôi . Họ sẽ thông qua   game audition   các bài hát quyết định mà những sẽ là tốt nhất cho họ để game au mobile và quyết định " Supercalifragilisticexpialidocious " từ Mary Poppins .

Tôi đến phòng khách chỉ trong thời gian để xem họ đã hết mình game au mobile múa cùng với Wii, bằng cách game au mobile múa rất nặng. Con gái tôi có số điểm cao nhất và tuyên bố mình đã chiến thắng và đó là bây   game au mobile   giờ đến lượt tôi tham dự nhập Như tất các bạn cần phải game au mobile là một từ xa Wii cho mỗi người chơi, tôi đã sớm cách nhấp vào nhân vật tôi muốn game au mobile như , và trước khi tôi biết điều đó , chúng tôi đang game au mobile múa để " Time Warp " từ The Rocky Horror Show .

Con gái sáu tuổi của tôi giành chiến thắng một lần nữa và tôi đã kết thúc thứ hai, nhưng nó đã được tại một mức ví cả hai vợ chồng tôi đã kiệt sức !

Chúng tôi đã qua một đôi   game audition   bài hát và mỗi lần con gái sáu tuổi của chúng tôi đã thắng lợi. Mặc dù tôi đã mua lại bản thân mình về " ở Bend & Snap " từ Legally Blonde với số điểm rất cao và nhỏ giọt mồ hôi trên tôi như là một giải thưởng. *

Chồng   tai game au mobile   tôi sẽ không trường đoản cú mà không tuy nhiên một cuộc chiến và liên tiếp lặp lại ;

" Chỉ cần một lần nữa! "

Chung cuộc, ông đã thắng lợi với số điểm cao hơn cả con gái tôi hoặc tôi đã đạt được,   game audition   tức thì tuyên bố mình quán quân gia đình và nghỉ hưu từ dancing thi đấu . Vâng, anh ấy là một gian lận.

Có rất nhiều bài hát về các trò chơi ( tất tật đều công nhận tôi và đã có thể hát theo ) và nao núng trong khoảng trong nạm cần thiết và khó khăn. Tôi đã làm việc lên một mồ hôi tốt và suy nghĩ trước nhất của tôi rằng trò chơi này không phải là bất kỳ tốt vị không ai dường   game audition   như làm tốt, đã sai và tôi yêu thích trò chơi này . Tôi sẽ thêm này để thẳng băng tập thể dục của tôi và hy vọng game au mobile theo cách của tôi để gầy!

Giá bán buôn đề nghị là £ 29,99 , nhưng bạn có thể mua nó cho ít trong rất nhiều chốn !