Trên mobile xem phim trực tuyến miễn phí bằng tubemate

Tôi nghe nói một cái gì đó ngày bữa nay, trong sự quý trọng để san sẻ tập tin / xem phim trực tuyến . Tôi xin trích dẫn : " Đó không phải là bất hợp pháp nếu bạn chuyển nó , nhưng nếu bạn cần tải về máy tính của bạn , đó là phạm pháp"

Tôi không có chuyên môn trong luật bản quyền nhưng tôi muốn nói đây là một lỗ hổng đáng   tubemate   kể trong việc tìm hiểu hoạt động cấp phép bản quyền . Trước tiên chúng ta hãy xem tại sao nó tải các tập tin phi pháp ở tuốt luốt . Nếu bạn sở hữu một tập tin / video / hình ảnh , bạn có thể phân phối nó như bạn muốn. Snaps kỳ nghỉ của bạn là của bạn duyệt và duyệt (Thông thường luôn luôn , dù sao ) .

Lý do bạn chẳng thể san sớt các bộ phim bom tấn mới nhất là do bạn không sở hữu quyền phân phối. Mua một DVD từ bất kỳ cửa hàng cung cấp cho bạn giấy phép cho tư nhân xem phim trong nhà riêng của bạn . Giấy phép khác nhau nhưng điều này thường là gói . Đó là phi pháp được người nhận của một tập tin có bản quyền, cũng giống như nó là để có người san sớt . Dù rằng trong thực tại người san sẻ thường dễ dàng hơn để tìm thấy và do đó bị phạt và tiếp xúc nhiều hơn , ví dụ như cá nhân chủ nghĩa. Trong ý nghĩa đơn giản này thật dễ dàng để xem những gì là phạm pháp . Nếu bạn không mua nó, bất cứ điều gì bạn xem trên internet (không phải là miễn phí ) là phạm pháp .

Điều này đúng bất kể phương thức bạn có được các tập tin bằng . Tôi đã thú vị khi biết rằng một người nào đó nói rằng họ đã nhận ắt âm nhạc của họ bằng cách   tubemate   tải về các video âm nhạc từ Tubemate và sau đó chuyển đổi chúng sang mp3 . Vâng, một phần thích thú là họ nghĩ rằng điều này là hợp pháp , so với một người nào đó chỉ cần tải về các tập tin thông   tai tubemate   qua một mạng P2P . Vị đó là một điều, chỉ vì Tubemate tồn tại và là lớn , không có nghĩa là nó hợp pháp . Tubemate không xác nhận liệu có bản quyền , khi nộp một đoạn video , bạn sẽ được yêu cầu công nhận bạn sở hữu nó . Điều này không   tubemate   có tức là mọi người không nói láo, nhưng video có bản quyền sẽ được gỡ bỏ .

AH ! Bạn nói (tôi giả sử bạn nói điều này rất nhiều để những điều tôi viết ) nhưng chỉ sáng nay tôi đã xem các video âm nhạc cho ban nhạc 'xyz' . Thứ nhất, quá trình xóa video không phải là hoàn hảo nên nó   tubemate   nhiều hơn khả năng bạn có thể tìm thấy hàng trăm video có bản quyền . Nếu đây không phải là trường hợp, nhìn vào bên phải của video, có thể là một mác biểu ngữ kỷ lục. Bởi BMI , vv nhận Tubemate là một nền móng quảng cáo bổ ích và cho phép video của họ có mặt ở đó , miễn là nó dưới sự kiểm soát của họ. Nếu bạn ở Anh, bạn có thể nhận thấy kênh 4 có một trang Tubemate cho một số chương trình của họ . Đó là hoàn toàn hợp pháp để xem các phê chuẩn các kênh 4oD , nhưng nếu bạn xem chúng trên Tubemate phê duyệt trương mục Tubemate khác, nó sẽ là bất hợp pháp .

Tôi chắc rằng bạn đang bị bệnh nhưng chỉ là một thí dụ hơn . Dù rằng iPlayer cho phép bạn xem video trực tuyến miễn phí , giấy phép mà chỉ kéo dài đến xem chúng trên 30 ngày hoặc trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày chơi trước hết . Ngay cả khi bạn bị nứt DRM , Nó sẽ là phi pháp để xem các tập tin ngày thứ 8, ngay cả khi nó là hợp pháp 7 . Đó là vớ về các   tubemate   tubemate     điều khoản của giấy phép. Tôi cho rằng không có điểm thực này , nó thậm chí không một rant , tôi chỉ sửng sốt như thế nào chưa rõ tính hợp pháp của dụng cụ truyền thông trực tuyến đích thực là . Không phải là này thậm chí còn độc quyền cho nội   tubemate   dung trực tuyến , bản quyền vận dụng cho đĩa CD, băng , hồ sơ (Tôi phải đi xa hơn ? ) . Và cũng gần như mọi thứ khác.

Trên một lưu ý về sự hiểu lầm , tôi nghe ai đó nói về máy tính xách tay mới của họ , tuyên bố rằng nó đã được trên ngủ đông kể từ tối hôm trước và pin vẫn còn ở mức 98% (mà họ nghĩ là tót vời ) . Những gì là đáng lo ngại hơn là họ nghĩ đó là một " chế độ điện năng siêu thấp " cho phép các chương trình của họ để tiếp chuyện chạy ở chế độ nền (loại thật ) . Họ đã hy vọng bít tất các tải của họ sẽ hoàn thành kể từ khi trước đó , đêm nói trên. Oh thân yêu .