Tin nhắn chúc ngày trước ấm áp hết của năm mới 2014

Hôm nay là ngày trước hết của năm mới ráo năm 4

Trong tháng qua, tôi làm sạch quờ mọi thứ bao gồm cả tâm não, trái tim và hồn của tôi để chào đón năm mới trong một thuần khiết , căng thẳng - miễn phí , tâm trạng tuyệt. Tôi cảm thấy ráo trọi như không   tin nhan chuc tet 2014   có hận thù nhiều hơn hoặc bị động trong tôi. Cả thảy cơ thể của tôi và nội tự của tôi là hoàn   tin nhan chuc tet 2014   toàn đầy những tình cảm xót thương và   tin nhan chuc tet 2014   lời chúc tốt đẹp cho hết thảy.

Tôi đang ngồi trong bầu không khí tĩnh của văn phòng của tôi trong những giờ đầu của ngày 01 tháng 1 2012 với cảm giác lạ mà tôi không một mình nhưng được bao quanh bởi   tin nhan chuc tet 2014   vong linh của Thiên Chúa vô hình. Trong khi tôi đang viết những dòng này , tôi đang được mừng để nói HAPPY NEW YEAR tất thảy các bạn . Tôi hiện chuẩn bị ý thức để làm bất cứ điều gì để làm cho năm mới 2014 , là năm của tình và hòa bình , hy vọng và hạnh phúc   tin nhan chuc tet 2014   , và tiến bộ và thịnh vượng .

Bạn đã   tin nhan chuc tet 2014   sẵn sàng dự cùng tôi trong việc đưa ra năm 2014 là Năm của tình yêu và hòa bình cho thảy mọi người ? Nếu vậy, sau đó nhảy bắt đầu năm mới bằng cách gửi thông điệp của tình và lời chúc tốt đẹp đến gia đình , bạn bè , đồng nghiệp , khách hàng và tất cả những người đang giúp   tin nhan chuc tet 2014   bạn , trong cách này hay cách khác , trong việc cải thiện cuộc sống của bạn . Bạn đã bao giờ nghĩ về việc gửi lời chúc mừng năm mới đến " quân thù " của bạn? Cung cấp cho nó một thử ! Bạn sẽ thấy bằng lòng với kết quả.

Để làm cho năm nay một năm yêu đáng kể cho bạn, nghĩ rằng tình yêu,   tin nhan chuc tet 2014   cảm nhận ái tình , mặc ái tình và nói ngôn ngữ của tình yêu với tất cả mọi người . Bắt đầu sống   tin nhan tet   trong một bầu không khí yêu . Sống trong hòa bình và tình yêu với người hàng xóm của bạn , gia đình , bạn bè và đồng nghiệp. Làm một số ơn huệ nhỏ cho những người khác như là một dấu hiệu của tình ái của bạn đối với những người đồng nghiệp khác   tin nhan chuc tet 2014   . Cung cấp cho một nụ cười lớn cho một số người ốm yếu . Chào hỏi một người lạ . Tình nguyện cho một số công tác tầng lớp . Giúp một người mù qua đường. Chơi với trẻ em. Trông nom một người già , vv

Trong khi tôi đang nói về ái tình, trái tim tôi đi với những người dân vô tội đã bị ám sát man   tin nhan chuc tet 2014   di trong cuộc chiến tranh phi lý và xung đột vũ trang trong những năm qua . Điên rồ này phải được dừng lại ngay hiện giờ. Chúng ta chỉ cần " lực lượng gìn giữ hòa bình " và không   tin nhan chuc tet 2014   " giết chết lực lượng " .

Tôi nghĩ rằng đó là trách nhiệm đạo đức của chúng tôi để nâng cao mối quan hoài của chúng tôi tại toàn bộ các diễn đàn chống lại hận thù, phân biệt đối và giết người vô nhân đạo bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy quảng bá thông điệp của hòa bình và   tin nhan chuc tet 2014   tình cho sờ soạng các nơi trên thế giới và thậm chí đưa nó vào chuồng chồ của Liên Hợp Quốc nhấn trên cơ thể thế giới để giải quyết tranh chấp , giữa các nhà nước , một cách thân thiện chuẩn y thương lượng hòa bình   tin nhan chuc tet 2014   . Liên Hiệp Quốc phải xem xét   tin nhan tet 2014   tuyên   tin nhan chuc tet 2014   bố năm 2014 là Năm của hòa bình và tình và kềm chế không cho phép bất cứ nước nào tiến hành chiến tranh chống lại nước khác . Chúng tôi là một và khẩu hiệu của chúng ta phải ; ái tình , hòa bình , tiến bộ và thịnh vượng cho tuốt các dân tộc trên thế giới.

Với lời chúc   tin nhan chuc tet 2014   tốt nhất của tôi và những lời nguyện cầu hòa bình và tình ái có thể chiếm ưu thế trên địa cầu. Ameen .