Game Dragonball Z kết hợp võ thuật, phim hoạt hình

Dragonball Z kết hợp võ thuật, phim hoạt hình , trôi dạt, và hình dong . Có khá nhiều con số hành động Dragonball Z mà người ngưỡng mộ có thể thưởng thức .

Kuririn là một nhân vật hư cấu trong bộ phim hoạt hình Dragonball người trước tiên xuất hiện trong vấn đề thứ 3 của loạt bài này. Kuririn ban đầu là một đối thủ rất khốc liệt của Goku , nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên ông đã mau chóng trở thành người bạn tốt nhất của Goku như hàng loạt diễn ra. Kuririn là khá ngắn so với Goku và có một cái đầu hói . Ngoài vai trò chiến đấu của mình trong Dragonball Series, Kuririn thường được nhìn thấy cho các nhân vật khác cười ngay cả khi đang diễn ra trở thành khó khăn . Như là bậc thầy võ thuật , Master Roshi , ông đã có một số lượng lớn các lợi ích ở đàn bà xinh xinh xẻo .

Dragon Ball là một loạt truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Akira Toriyama . Manga là một hình thức nghệ thuật bao gồm các truyện tranh và phim hoạt hình in trong một phong cách   game bay vien ngoc rong   phát triển tại Nhật Bản vào cuối thế kỷ 19 . Một loạt các truyện tranh đã bắt đầu được ban bố giữa năm 1984 và 1995, sau đó 42 khối lượng sau đó đã được sản xuất từ ​​519 chương cá nhân chủ nghĩa . Đây là những cơ sở của ba bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation : Dragon Ball , Dragon Ball Z và Dragon Ball GT . Toei cũng đã phát hành ba đặc biệt truyền hình và   game bay vien ngoc rong   mười bảy bộ phim hoạt hình dựa trên vật liệu này.

Đường dây câu chuyện về cuộc trôi dạt của Son Goku từ thời thơ của mình duyệt tuổi trưởng thành   tai game bay vien ngoc rong   như ông đang huấn luyện võ thuật. Ông đã khám phá thế giới trong quãng trong bảy đối tượng huyền bí được gọi là Dragon Balls . Dragon Balls có thể triệu hồi một con rồng mong muốn cấp .

Số liệu có sẵn

Anh hùng và nhân vật phản diện được tìm thấy trong các nhân vật hành động Dragonball Z có sẵn . Chúng bao gồm:

Super Saiyan 3 [ SS3 ] Goku
Super   game bay vien ngoc rong   Saiyan 4 [ SS4 ] Goku
Super Saiyan 4 [ SS4 ] Vegeta
Super Saiyan 4 [ SS4 ] Gogeta
Uub
thân
SS Gotenks
gohan
Majin Vegeta
SS Goku & Perfect di động
SS Gohan & Piccolo
SS Vegeta & Trunks
Battlers năng lượng Goku & Piccolo
SSB Saiyan Broly

Tính năng và đa dạng

Các mức giá cho rất nhiều các nhân vật hành động Dragonball Z trên thị trường bây chừ là từ khoảng $ 15 đến $ 25. Có bó bao gồm 2, 3, 4, 5, 7 , và 8 con số.   game bay vien ngoc rong   Bó của các nhân vật có thể được tìm thấy trên eBay, và thỉnh thoảng bạn có thể tìm thấy một gói 4 của 4 con số inch cho ít hơn $ 15 trên Amazon . Các kích tấc phổ quát nhất của con số có vẻ là 4 inch và 8 inch .

Cảnh báo - Một số hình Không Made cho Rough chơi

Có một số nhân vật hành động Dragonball   game bay vien ngoc rong   Z có khó khăn và thực hành để tồn tại xử lý thô kệch . Các loại thích hợp cho trẻ mỏ hoặc những người muốn chơi trò chơi với các con số. Con số khác không được đặt lại với nhau với chơi thô kệch trong tâm trí. Những con số mỏng manh cũng tốt cho người thu nhặt những người muốn giữ các nhân vật hành động của họ trên kệ. Trước khi gia nhập Goku cho đào tạo theo Thạc sĩ Roshi , Kuririn phục vụ như là một nhà sư tại chùa Orin . Sau khi bị chế nhạo và chế giễu bởi các nhà sư khác cho chiều cao   game bay vien ngoc rong   và thiếu khả năng chiến đấu của mình , Kuririn quyết định rằng đã đến lúc phải rời khỏi đền thờ để tìm kiếm Thạc sĩ Roshi cho đào tạo và sau đó chứng minh một điểm để đồng nghiệp đền của mình. Mặc dù khả năng chiến đấu của mình lu mờ so với Goku và các nhân vật khác , người ta cho rằng Kuririn là tinh khiết con người mạnh máu . Trong một loạt thể hiện trong Saga Tournament, Kuririn đã được nhìn thấy khi đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình là người nhiều hơn hai lần kích thước của mình chỉ với ngón tay trỏ của mình .

Cách tốt nhất để tìm hiểu xem một con số là mỏng mảnh là để đọc một số nhận xét . Xếp hạng khách hàng các sản phẩm có thể khá hữu dụng để xác định xem một con số hành động Dragonball Z được thực hành để chơi thô , hoặc chỉ hiệp để thu nhặt. Đánh giá là không có sẵn cho bít tất các sản phẩm , tuy nhiên. Vui chơi với nhân vật hành động Dragonball Z , nhưng hãy cẩn thận khi mua chúng nếu bạn muốn những cái mà sẽ tồn chơi thô kệch !