Bài ấm áp hát chúc mừng năm mới đêm giao thừa

Năm mới Eve là ngày cuối cùng để làm tròn lên tuốt luốt các khoản tiền   tin nhan chuc mung nam moi   thưởng năm , dọn nhà sạch bong , và thậm chí cả danh sách xuống một bộ cuộc sống thay đổi độ phân giải đã được dài quá hạn . Ở nhiều nơi trên thế giới, một năm mới là ý nghĩa với những quan điểm mới và tiềm năng với đề phòng   tin nhan chuc mung nam moi   của các hành động .

Trở lại trường học , năm mới có thể được liên kết với Scotland " Auld Lang   tin nhan chuc mung nam moi   Syne " dàn hợp xướng cổ điển sáng tác bởi Robert Burns . Bài hát năm mới đêm giao thừa này là   tin nhan chuc mung nam moi   nức tiếng hát   tin nhan chuc mung nam moi   trên toàn Vương quốc Anh và các quốc gia thịnh vượng chung .

Auld Lang Syne có nghĩa là " Once Upon a Time "   tin nhan chuc mung nam moi   khi lỏng lẻo dịch từ tiếng Anh . Di chuyển cùng với niềm hy vọng mới cho ngày mai và triển vọng của nó , người dùng nhiều giai điệu để cho phép một cảm giác   tin nhan chuc mung nam moi   gia đình vào ngày rút cục của năm.

Đó là khuyến khích người ta không nên khóc than hơn ngày bị mất và đau buồn về những gì anh ta   tin nhan chuc mung nam moi   có thể đã đạt được trong quá cố. Cách tiếp cận đúng để chào năm tới là bằng cách khoảng tự tiềm năng , thay   tin nhan chuc mung nam moi 2014   vì phát hiện bit của điểm yếu ở đây và ở đó. Những người đàn ông khôn ngoan tin rằng chúng ta nên đánh giá cao   tin nhan chuc mung nam moi   những may mắn mà đã được ban phước cho chúng tôi   tin nhan chuc mung nam moi   trong. Chẳng thể so sánh thành quả của người khác nên được đặt ngang , thay vì tập kết vào khả năng và mục tiêu của bạn .

Hát một bài hát biểu trưng hồ sơ dự thầu giã từ những ngày xưa và biểu trưng cho sự khởi đầu của những điều mới và triển vọng. Mỗi nền văn hóa   tin nhan chuc mung nam moi   có ý nghĩa riêng của nó được chào đón một năm mới . Ví dụ ở Ấn Độ , người đi bộ đích thực ném   sms chuc mung nam moi   khối bột đa màu vào nhau như một biểu trưng của việc lánh né điều ác, không đề cập đến nó là một phiên phá băng niềm vui của những người khác   tin nhan chuc mung nam moi   nhau trên đường phố.

Các nước phương Tây   tin nhan chuc mung nam moi   ứng dụng một cách tiếp cận thô hơn khi đếm ngược đến ngày đầu năm mới . Họ dành tất cả đêm tại quán rượu , uống đi phần còn lại của ngày   tin nhan chuc mung nam moi   rốt cục của năm!

Rốt cục, tôi muốn san sớt trang web mát mẻ với thông tin thú nhận về Auld Lang Syne . Truy cập để biết thêm chi tiết .