Tết 2014 và không khí chúc ấm áp tết

Ác vàng tỏa sáng nhãi ranh , nhưng có một u ám nhẹ. Thời tiết lạnh hơn nhanh và gió chải da như khi dùng dao cạo thô để lại làn da của bạn khô và ngứa - gần giống như giấy nhám. Đó là giữa tháng và tuyết vẫn chưa rơi . Chúng tôi đang ở giữa mùa đông . Nơi yêu thích của chúng tôi là trong sự ấm áp của nơi ở của chúng tôi . Một vài tuần trước, chúng tôi thực hành các quyết nghị của năm mới. Làm sao họ ? Chúng ta vẫn thú như đạt được mục tiêu chúng   sms chuc tet   tôi đặt trước chúng ta ở giữa cái lạnh đó lại cho chúng ta ít vận động ? Nếu bạn đang như tôi , nó cảm thấy như nó đã được vài tháng trước đây khi chúng tôi thực hành các nghị quyết . Bạn có thể nói , tôi không bao giờ thực hành bất kỳ quyết nghị. Vâng bây chừ là thời kì để đưa cổ phiếu và tìm ra nơi chúng tôi đang ở đâu và chúng tôi đang hướng năm nay.

Những điều nhỏ chúng ta có thể đổi thay về bản thân mình sẽ làm cho chúng ta cảm thấy tốt     sms chuc tet   chuc tet 2014   bên trong ? Chúng ta có thể chào đón người láng giềng của chúng tôi vào buổi sáng đi làm việc hoặc trở về nhà với một hoặc làm thế nào bạn chỉ cần nói hi ? Chúng ta có thể nói lời chào với một đồng nghiệp có văn phòng xung quanh góc từ chúng tôi ? Khi chúng tôi đi ra ngoài uống cà phê , chúng tôi có thể yêu cầu một đồng nghiệp nếu họ muốn bất cứ điều gì ? Tôi chỉ đề nghị bạn làm điều gì đó đơn giản, không có đổi thay lớn thực sự, chỉ đủ để đưa ra các con người trong chúng ta đã xoành xoạch ngụ . Bạn có thể nói rằng tôi làm điều này đã . Bạn   sms chuc tet   có thể làm gì khác điều nhỏ ? Bạn có thể để lại một lời cảm ơn nhỏ bạn lưu ý trên bàn của bạn đồng nghiệp của nói rằng: Cảm ơn vì đã biết bạn là ai !

Có những điều nhỏ khác mà bạn có   sms tet   thể làm xung quanh nhà của bạn. Bạn có thể cảm ơn người bạn đời của bạn để nấu bữa tối. Bạn có thể nói cho họ biết cảm ơn bạn đã được họ là ai. Bạn có thể để lại các chú giải trong bữa ăn trưa của họ như : Có một ngày tốt lành. Bạn có thể cung cấp cho   sms chuc tet   trẻ nít của bạn một cái ôm. Bạn có thể yêu cầu họ nếu bạn có thể giúp đỡ họ với một   sms chuc tet   việc vặt. Bạn có thể gửi một chú thích trong bữa ăn trưa túi / hộp của họ. Bạn có thể ngồi xuống và chơi một trò chơi với con của bạn / các con . Có những điều không thể vượt qua bạn có thể làm để giúp đỡ người phối ngẫu, con cái hoặc bác mẹ . Có rất nhiều thứ bạn có thể làm sáng tạo . Chỉ cần đặt các loại nước ép sáng tạo của bạn để làm việc.

Có thể độ phân giải của bạn là dài hạn . Thử ngay hiện giờ để làm việc trên nó và không trì hoãn . Có thể nó là một cái gì đó quan yếu. Bạn không muốn đưa nó đi mãi mãi như mãi mãi không bao giờ đến . Nếu bạn có nhiều quyết nghị,   sms chuc tet   thu hẹp nó xuống một và đặt trái tim và tâm hồn của bạn trong đó. Nếu bạn hoàn thành , sau đó chuyển sang kế tiếp. Đừng lo lắng về việc không thể làm quơ trong số họ . Chọn quan trọng nhất và làm việc trên đó. Nó có thể mất vớ các năm , nhưng nếu bạn thực hiện điều đó , bạn sẽ được phía trước của trò chơi một bước khi nói đến vào năm tới. Không đặt mình lên bằng cách nói rằng tôi sẽ không bao giờ có được vớ điều này được thực hiện , bởi thế tôi sẽ không làm gì cả . Nói rằng bạn bắt đầu một cái gì đó và không hoàn thành nó . Không   sms chuc tet   nhìn vào nó như thể nó là một thất bại. Bạn làm việc trên đó . Nó có thể mất nhiều thời gian hơn dự định. Hãy tạo cho mình tín dụng cho làm việc hướng tới nó . Không dừng lại , nhưng đấu làm ngay cả khi nó sẽ đưa bạn vào năm tới.

Quyết nghị năm mới không phải cực nhọc . Họ cần phải đến từ trái tim và đổi thay cuộc sống cho bạn. Những gì bạn có thể làm ngày bữa nay để làm việc hướng tới quyết nghị năm mới của bạn ?