GREE game ngu de và dự đoán về thị trường game mobile trong năm 2013

Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng viêngame ngũ đếchức của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc trò chuyện với Phó Chủ tịch GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.

Máy tính bảng đang dầnngu detrở nên phổ biến hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng mong đợi, như về mặt đồ họa, chất lượng game, các tính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là khuynh hướng trong năm 2013?

Loại hình game thu thập tích điểm sẽ được để ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến game điển hình của GREE về loại hình này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như về lĩnh vực thể thao hay đấu tranh giả tưởng, cũng sẽ sớm theo môgame ngũ đếhình này.

Những khuynh hướng này cũng đang thay đổi hàng ngày. Phần lớn người dùng vẫn ưa chuộngngu de 148những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thuần thục" hơn. Thông thường, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở rộng thêm các tínhgame ngũ đếnăng mới, như tập trung vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng xã hội khác...Game ngũ đếgiúp tăng sự gắn kết của người dùng.

Sự thay đổi này cũng na ná như sự thay đổi trên cáctai game ngu degame PC, với sự tụ họp hơn về hỗ trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền tảng mobile.

Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức và là điều quan trọng nhất với game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là sử dụng các mạng từng lớp để quảng bá game đến nhiềugame ngũ đếngười hơn, thay vì chỉ tụ họp trên các App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html