Những tin nhan chúc tết cực hay 2014

Những tin nhan chúc tết cực hay 2014

 

Năm Quý Tỵ, tin nhan vui chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu nhé!

 

sms chuc tet 2014

Vậy là lại một năm nữa sắp qua đi. tin nhan vui xin gửi tặng các bạn những Tin nhắn xếp hình Chúc mừng năm mới Quý Tỵ cực kỳ độc đáo, và bạn có thể copy về máy miễn phí, Mẫu SMS chúc tết 2014,sms tet chúc xuân ý nghĩ nhất, hãy cùng dành những sms hay nhất 2014, những sms chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất dành cho bạn bè và người thân yêu. Đây sẽ là chuyên trang cập nhật những tin nhắn chúc năm mới, tin nhắn tết 2014, sms tet 2014 mới và đẹp nhất, các bạn có thể lưu lại. icon smile

92927
downTải ngay

92928
downTải ngay

92930
downTải ngay

92931
downTải ngay

92933
downTải ngay

92935
downTải ngay

 

1. Năm hết Tết đến – tin nhan chuc tet ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim –  tin nhan chuc tet 2014  Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm con Rắn.

Những lời chúc tết cực hay cho Tết Quý Tỵ

2. sms chuc tet Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực….

3. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo, sms chuc tet 2014 mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

Nguồn http://taifacebookmoinhat.com/nhung-tin-nhan-chc-tet-cuc-hay-2014.html