Thú cưng game mobile lấy cảm hứng từ Angry Birds

Thú cưng game mobile lấy cảm hứng từ Angry Birds


Những chú chim tức giận từ hãng Rovio đang tạo nên cơn sốt cho toàn cầu. Sức nóng chúng đã lan tỏa mạnh mẽ từ trẻ em đến người lớn, và cả những nhà làm game mobile cũng không thể đứng ngoài cơn sốt này. Hãy tai game về điện thoại nhé


 
Tạo hình của những chú chim Angry Birds thu hút mọi lứa tuổi.
Với wap tai game phiên bản Cái thế anh hùnggame mobile Long Tinh sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống, chuẩn bị cho các giải đấu liên server và chuỗi sự kiện chào đón server mới. Đặc biệt, trong lần cập nhật này, sự xuất hiện của những thú cưng mới và sự kiệnĐập trứng nhận quà được cho là điểm nổi bật nhất. Với tạo hình được lấy ý tưởng từ Angry Birds và được thể hiện cực kỳ sinh động, hệ thống PET mới sẽ giúp cho người chơi khẳng định đẳng cấp của mình trong thế giới đầy màu sắc của Long Tinh truyền thuyết. Bên cạnh đó, sự kiện Đập trứng nhận quà sẽ cho người chơi cơ hội nhận được các vật phẩm như pet hot Kình thiên trụ, các trang bị truyền thuyết… và cơ hội sở hữu một trong những “chim điên” hot siêu cấp với tên gọi Lam Băng.
 
Angry Birds phiên bản Việt tại game mobile Long Tinh.
Ngoài ra, bản cập nhật này còn có thêm vật phẩm mới, đó là quyển thiên thư Linh quỷ có thể mang 60 điểm cộng kỹ năng cho nhân vật. Quyển thiên thư này có thể hỗ trợ người chơi rất lớn, đặc biệt trong tính năng PK đối kháng giữa các nhân vật.
Như vậy, kể từ ngày 24/1, với phiên bản Game Online Cái thế anh hùng, người chơi sẽ được trải nghiệm Long Tinh với những tính năng mới độc đáo cùng những tạo hình nhân vật thú vị.